Bảo Hân 'Về nhà đi con' nhận vô số lời tỏ tình đồng giới của fan nữ

Từng có rất nhiều fan nữ từ khi còn học cấp 3 nên việc được người hâm mộ nữ tỏ tình sau khi phim "Về nhà đi con" gây sốt không làm cho Bảo Hân bất ngờ.

Cuộc sống của tôi không bị đảo lộn nhiều lắm

- Phim mới phát sóng chưa đầy 20 tập nhưng đã được khán giả đón nhận nhiệt tình, đặc biệt vai Ánh Dương của Hân. Trước đó Hân có dự đoán được nhân vật của mình gây bão như vậy và Hân đã làm quen với chuyện Ánh Dương đã giúp mình nổi tiếng suốt 3 tuần qua khi mỗi post trên trang cá nhân của Bảo Hân có thể đạt tới cả chục ngàn like, điều ngay cả các diễn viên nổi tiếng cũng khó có được?

Để nói đoán được trước vai diễn của mình hot hay không thì tôi không đoán được vì tôi nghĩ mình vẫn còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm. Tôi chỉ làm tròn vai để nhân vật Ánh Dương trở thành một phần của bộ phim chứ không nghĩ mình được mọi người đón nhận và ủng hộ nhiều như vậy.

Tôi luôn tìm cách gần gũi với mọi người nhất có thể. Qua 3 tuần vừa rồi tôi cảm nhận khán giả dành quá nhiều tình cảm cho mình nên tôi cũng dần làm quen với việc kết nối với khán giả và mang mọi người tới gần với mình để họ không chỉ thích Ánh Dương mà còn phải hiểu về Bảo Hân ngoài đời nữa. Dần dần tôi cũng đã quen với việc mình nổi tiếng nhưng thực ra cuộc sống của tôi cũng không bị đảo lộn nhiều lắm vì tôi thế nào thì từ trước đến giờ vẫn thế thôi.

Bảo Hân Về nhà đi con nhận vô số lời tỏ tình đồng giới của fan nữ-1
Bảo Hân ngoài đời nhí nhảnh, sống vô tư đúng nghĩa của cô gái 19 tuổi. Cô nàng sinh năm 2000 đang là sinh viên năm nhất Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

- Tôi thì đoán cuộc sống của Ánh Dương ngoài đời sẽ đảo lộn vì lượng follow trang cá nhân tăng đột biến, fan inbox hỏi han bày tỏ tình cảm rất nhiều?

Không chỉ inbox hỏi thăm không đâu mà nhiều bạn đến tận quán của mẹ tôi gửi quà, ngồi chờ đến tối muộn vì tôi hay đi quay về khuya chỉ để chụp một tấm ảnh. Tôi cảm thấy rất trân trọng tình cảm mọi người dành cho mình.

Nhiều người nhắn tin hỏi tôi có add friend được không mặc dù tôi phải chia sẻ thẳng thắn là không thể nào add friend tất cả được vì Facebook vừa là trang cá nhân vừa là để làm việc, chia sẻ với mọi người nữa nên chỉ có thể kết nối ở mức độ nhất định chứ không phải là tôi chảnh đâu. Tôi nghĩ điều này mọi người cũng biết và không cần phải giải thích.

Nhiều fan nữ tỏ tình với tôi lắm

- Chị phản hồi thế nào với những hâm mộ quá đà?

Một khi tôi đã trân trọng tình cảm của mọi người rồi thì dù họ có nói gì tôi cũng trân trọng. Với những câu tỏ tình, và đặc biệt là từ fan nữ tôi thấy rất bình thường và vẫn vô cùng trân trọng.

Hồi cấp 3 khi ở câu lạc bộ hát tôi cũng được nhiều fan nữ tỏ tình nên tôi không quá bất ngờ, chỉ là lượng fan tăng thêm thôi. Đúng là fan nữ của tôi rất nhiều nhưng fan nam cũng có. Có mấy anh ra cửa hàng mẹ tôi chờ mấy ngày liền mà tôi bận đi quay có về được đó để gặp đâu.

Đêm hôm Hà Nội mưa to tôi đi quay về nhà rồi thấy gọi điện báo có hai chị ở Nam Định ra chờ tôi ở quán mà không biết làm cách nào, đành gọi facetime nói chuyện. Hai chị nói ngày hôm đó từ Nam Định ra Hà Nội chỉ để gặp tôi nên nói chuyện xong là đi về, hẹn nhau tháng 6 sẽ gặp. Tôi vô cùng trân trọng những tình cảm như thế.

Bảo Hân Về nhà đi con nhận vô số lời tỏ tình đồng giới của fan nữ-2
Bảo Hân xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho vai Ánh Dương. 

- Tình cảm của người hâm mộ hiện tại dành cho Bảo Hân có khiến chị hạnh phúc như lúc biết mình nhận được vai Ánh Dương vài tháng trước?

Tôi thấy hai thời điểm đó khiến tôi hạnh phúc như nhau. Nhận được vai Ánh Dương là niềm hạnh phúc quá lớn vì đó là vai chính. Lúc nhận vai tôi thấy vui và áp lực rất nhiều nhưng hiện tại khi vai Ánh Dương được đón nhận thì nó đã xóa phần nào sự áp lực đó trong tôi để tôi có thể làm tốt hơn vai diễn của mình.

Tôi cảm thấy vui vì mình đã kết nối được Ánh Dương với khán giả. Nhưng khi khán giả thích Ánh Dương rồi thì nó lại tạo cho tôi áp lực mới, rằng mình sẽ phải làm tốt hơn nữa, làm sao để mọi người hài lòng.

Tôi rất yêu chị Thu Quỳnh, chị Bảo Thanh và bố Trung Anh

- Ngay vai diễn đầu tiên đã là vai chính, lại là vai diễn gây chú ý, Bảo Hân có sợ sau này sẽ chết vai và khán giả nhắc đến mình sau này sẽ chỉ nhớ đến Ánh Dương?

Tôi nghĩ những vai sau này mình sẽ phải cân nhắc rất nhiều. Để lại dấu ấn ngay vai diễn đầu tiên là Ánh Dương đúng là khiến tôi có cảm giác chênh vênh nhưng tôi nghĩ ai cũng thế thôi, mình có may mắn khởi đầu thì đó cũng là thử thách, phải làm sao chinh phục được thử thách đó.

Chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc mọi người sẽ luôn nhìn thấy tôi là Ánh Dương nên tôi nghĩ cần có thời gian để tôi chứng minh bản thân mình sau này. Diễn viên ai cũng mong muốn mình không chết với một vai diễn nào đó và tôi cũng thế.

- Tôi nhớ trong buổi họp báo ra mắt phim "Về nhà đi con" có sự xuất hiện của dàn diễn viên quá tên tuổi, riêng chị là gương mặt mới vì lần đầu đóng phim và cũng không được các phóng viên săn đón, lúc đó Bảo Hân có chạnh lòng?

Không. Vì ai cũng có bước khởi đầu thôi, tôi cũng thế! Đó là buổi họp báo đầu tiên tôi tham gia và nhiều anh chị phóng viên không biết tôi là ai nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tôi. Tôi không thấy chạnh lòng vì nguyên dàn diễn viên hôm đó đến họp báo cho tôi cảm giác là một gia đình và tôi được bao bọc nên tôi vẫn thấy rất vui.

Bảo Hân Về nhà đi con nhận vô số lời tỏ tình đồng giới của fan nữ-3
Bảo Hân, Bảo Thanh, Thu Quỳnh vào vai 3 chị em ruột trong "Về nhà đi con". 

- Thế bây giờ Hân có biết mình còn hot hơn cả Bảo Thanh, Thu Quỳnh?

(Cười) Tôi rất yêu chị Thu Quỳnh, chị Bảo Thanh và bố Trung Anh nên những bài báo giật tít như: 'Không phải Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân mới là người hot nhất' thực lòng tôi không muốn share vì chính tít bài đã khiến tôi cảm thấy không thoải mái!

Không nhận quảng cáo tràn lan không phải vì chảnh

- Với một diễn viên khi có vai diễn hot thường tận dụng triệt để để kiếm tiền. Tôi dám chắc là rất nhiều lời đề nghị quảng cáo béo bở đã tìm đến Bảo Hân vì "Về nhà đi con" nhưng tôi thấy chị rất hạn chế quảng cáo, vì sao vậy? 

Với tôi kiếm tiền cũng rất quan trọng, đúng thời điểm càng quan trọng nữa nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi. Tôi nghĩ điều này mình cũng phải cân nhắc chứ không phải lời đề nghị nào cũng đồng ý.

Tôi là người mới và chưa biết gì cả, tôi sợ nếu mình quảng cáo quá nhiều thì mọi người sẽ nghĩ sai về mình. Tôi chỉ cân nhắc cái nào hợp với hình ảnh của mình thì gật đầu, tiền cũng quan trọng nhưng hình ảnh của tôi vẫn quan trọng hơn. Không phải tôi chảnh nhưng đó là suy nghĩ riêng của bản thân tôi.

Bảo Hân Về nhà đi con nhận vô số lời tỏ tình đồng giới của fan nữ-4
Bảo Hân từ chối câu hỏi về người yêu. 

- Nhiều khán giả muốn biết có bao nhiêu phần trăm con người thật của Bảo Hân trong Ánh Dương và câu hỏi được quan tâm nhất lúc này là: "Bảo Hân có người yêu chưa"?

 Bảo Hân và Ánh Dương giống như ở những điểm yếu và khác nhau ở những điểm mạnh. Tôi và Ánh Dương đều thể hiện sự yếu đuối của mình giống nhau: không khóc trước mặt người khác, không nói những gì mình nghĩ ngay cả khi mình đúng. Còn Ánh Dương sẽ không thể vui tính, nhí nhảnh như Bảo Hân ngoài đời được.

Ánh Dương thiếu tình cảm của mẹ nên chắc chắn không thể vui vẻ như Bảo Hân ngoài đời. Ánh Dương nhiều lúc khó hiểu, tôi cũng thế, lúc nào cũng giữ một căn phòng cho riêng mình. Nhưng suy nghĩ của Ánh Dương chắc nhiều hơn tỉ tỉ lần Bảo Hân bởi đó là nhân vật khá đáng thương.

Còn câu hỏi Bảo Hân có người yêu chưa thì tôi xin phép không trả lời vì đó là câu hỏi rất riêng tư và thực ra nếu trả lời là có hay chưa có người yêu thì cũng rất khó cho tôi.
 


Theo VietNamNet


Về nhà đi con bảo hân

Tin tức mới nhất