Báo Mỹ tung tin đồn Jennie, Rosé (Black Pink) bí mật có thai

Jennie và Rosé xuất hiện ở cửa hàng trẻ em ở Mỹ khiến trang tin The Hollywood Fix đồn 2 thành viên Black Pink có thai.

Ngày 26/6, Jennie và Rosé xuất hiện trên các trang tin quốc tế khi bị phát hiện đang có mặt ở Mỹ. 2 thành viên Black Pink đến một trung tâm thương mại ở Los Angeles, bang Californina.

Jennie mặc áo xanh, tóc búi sau đơn giản còn Rosé dịu dàng với bím tóc dài. Cả hai đều đeo khẩu trang, mặc trang phục thoải mái và đi cùng với các nhân viên.

Báo Mỹ tung tin đồn Jennie, Rosé (Black Pink) bí mật có thai-1
Jennie và Rosé bất ngờ có mặt ở Mỹ.

Việc Jennie và Rosé đến Mỹ khiến người hâm mộ bất ngờ vì lịch trình được giữ kín. Chỉ đến khi trang The Hollywood Fix tung clip, mọi người mới biết 2 thành viên Black Pink đã có mặt ở Mỹ.

Tuy nhiên, trang tin này khiến cộng đồng BLINK tức giận khi đặt tiêu đề tài báo: "Black Pink làm dấy lên tin đồn mang thai khi họ được phát hiện đang mua sắm quần áo trẻ em tại Couture Kids".


Clip Jennie và Rosé xuất hiện ở Mỹ.

Việc cố tình đặc tiêu đề gây sốc xem ra đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của công chúng nhưng The Hollywood Fix đang phải đối diện với hàng loạt chỉ trích.

Fan "ném đá" trang tin cố tình bịa chuyện, tung tin đồn nhảm về Jennie và Rosé. Nhiều bình luận trên Twitter chỉ trích The Hollywood Fix dựng chuyện, chỉ vì việc Jennie, Rosé đi mua sắm ở cửa hàng dành cho trẻ em mà tự tưởng tượng ra chuyện họ có thai.

Thực tế, việc 2 nữ idol đi mua sắm ở cửa hàng trẻ em có thể đơn giản đang chọn quà cho con của bạn bè, người thân trong gia đình.

Báo Mỹ tung tin đồn Jennie, Rosé (Black Pink) bí mật có thai-2
2 thành viên Black Pink bị báo Mỹ giật tít câu view trắng trợn.

Một số ý kiến bình luận: "Họ nghĩ Jennie và Rosé có thai kìa, thật đúng là không thể hiểu nổi", "Có thai gì chứ, 2 nàng này thậm chí còn chưa có bằng lái xe", "Đúng là cái tiêu đề vớ vẩn. Có thể chỉ là chọn món quà cho con của Halsey mà thôi"...

Fan hy vọng rằng Jennie, Rosé đến Mỹ cùng ekip là dấu hiệu cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp mới. Sắp tới, nhóm nhạc nhà YG kỷ niệm 5 năm debut bằng bộ phim tài liệu Black Pink: The Movie.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bao-my-tung-tin-don-jennie-rose-black-pink-bi-mat-co-thai-4300339.html

Rosé Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất