Bao năm giữ gìn hình ảnh 'ngọc nữ', Tăng Thanh Hà bỗng bị lên án vì 1 bức ảnh street style vô ý thức

Chia sẻ một câu rất thấm thía về hạnh phúc nhưng xem ra Hà Tăng lại không chú ý nơi mình ngồi bởi vì đây là chỗ đã bị cấm.

Đến với một showbiz Việt xô bồ bằng một nhan sắc tuyệt mỹ và lối sống không scandal, Tăng Thanh Hà dần hoàn thiện nốt cuộc sống viên mãn của mình ở thời điểm hiện tại với sự nghiệp riêng và gia đình hạnh phúc. Một hình mẫu lý tưởng như thế tất nhiên sẽ khiến rất nhiều fan dành tình cảm dù cô không còn hoạt động nghệ thuật nữa.

Tuy nhiên, có lẽ đây là lần đầu tiên Hà Tăng mất điểm trong con mắt của người hâm mộ sau nhiều năm bởi vì 1 bức ảnh street style.

Cụ thể, Tăng Thanh Hà chia sẻ một dòng trạng thái rất thấm thía về hạnh phúc trên mạng xã hội: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Ừ thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc", đồng thời lấy ảnh minh hoạ là một bức ảnh với thần thái tuyệt vời.

Lẽ ra mọi thứ đã hoàn hảo, có thể đốn tim vạn người bởi Hà Tăng diện váy quấn, xẻ tà cao vút, khoe khéo vóc dáng mi nhon và đôi chân đáng ghen tị của bà mẹ trải qua 2 lần sinh nở. Gam màu ghi xám cùng thiết kế tinh giản của chiếc váy đã mang đến nét thanh lịch, thời thượng nhưng không kém phần nữ tính cho người đẹp Tiền Giang. Thế nhưng... một chi tiết đã phá hỏng đi tất cả, đó chính là vị trí ngồi thả dáng của cô.

Bao năm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ, Tăng Thanh Hà bỗng bị lên án vì 1 bức ảnh street style vô ý thức-1
"Chị đẹp", "Chị ấy cao quá", "Chân dài miên man" có lẽ là những điều mà rất nhiều người không tiếc lời khen dành cho cô. Nhan sắc của Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi khi ngày càng mặn mà, đẹp theo thời gian. Không cần mặc sexy hay khoe đường cong nóng bỏng, Hà Tăng cuốn hút người đối diện theo cách riêng của cô. Đó là nét mộc mạc, thần thái rạng rỡ toát lên từ gương mặt. 

Bao năm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ, Tăng Thanh Hà bỗng bị lên án vì 1 bức ảnh street style vô ý thức-2
Quả thực, bức ảnh không có gì để chê từ thần thái, trang phục, thậm chí là phụ kiện của Tăng Thanh Hà chỉ trừ việc...

Bao năm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ, Tăng Thanh Hà bỗng bị lên án vì 1 bức ảnh street style vô ý thức-3
... vị trí mà cô miệt mài pose dáng thực chất đã bị cấm.

“Chỉ người nổi tiếng mới được ngồi?”, “Chỗ này dán bảng cấm ngồi mà!”, “Chỗ này có cái bảng ghi là không được ngồi lên đó í chị” - cư dân mạng tỏ ra bất bình vì cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc có hành động vô ý thức như vậy.

Bao năm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ, Tăng Thanh Hà bỗng bị lên án vì 1 bức ảnh street style vô ý thức-4
Không biết là do Hà Tăng vô ý thức hay không thấy tấm bảng này thật?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-bi-len-an-vo-y-thuc-vi-chup-anh-o-noi-cam-ngoi-n-175255.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất