‘Bão Ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát

Trong ''Bão Ngầm'' tập 38, sau khi biết Sơn ''bạch tuộc'' có liên quan tới cái chết của Toàn ''khỉ đốm, người anh em sinh đôi của Toàn đã tìm cách giết Sơn.

Trong Bão Ngầm tập 38 lên sóng tối 14/4, sau khi giết Tùng ‘ó’ – kẻ nằm trong nhóm sát thủ giết Toàn ‘khỉ đốm’ (Quang Hòa) để bịt đầu mối, Sơn ‘bạch tuộc’(Lý Anh Tuấn) tạm lánh mặt công an tại quán bar của mình.

‘Bão Ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát-1‘Bão Ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát-2
    

Cùng lúc, nhóm sát thủ miền Nam do anh em sinh đôi của Toàn cầm đầu biết Sơn có liên quan tới cái chết của người thân mình. Nhóm này đã tìm cách tiếp cận để giết Sơn nhằm trả thù.

Tuy nhiên, quán được bảo vệ rất nghiêm ngặt nên cả nhóm đã trà trộn thành người làm công trong quán bar rồi cài mìn khiến ô tô của Sơn ‘bạch tuộc’ nổ khi tên này chuẩn bị lên xe.

‘Bão Ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát-3‘Bão Ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát-4
    

Chưa rõ Sơn ‘bạch tuộc’ có chết hay không sau vụ nổ nhưng nhóm đàn em của Sơn đã bắt được anh em sinh đôi của Toàn ‘’khỉ đốm’ và tra hỏi tên này dã man.

Trong lúc tra hỏi, đồng bọn của kẻ bị bắt cùng hành động để cứu đại ca của mình.

‘Bão Ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát-5

Liệu, Sơn ‘bạch tuộc’ có thoát chết sau vụ nổ mìn ám sát?, diễn biến chi tiết tập 38 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 14/4, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-38-son-bach-tuoc-bi-am-sat-2008881.html

Bão Ngầm

Tin tức mới nhất