‘Bão Ngầm’ tập 41: ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?

Trong "Bão Ngầm" tập 41, khi đang ân ái với “Ong chúa”, Mỹ Hà đột nhiên có biểu hiện lạ giống như bị giết.

Trong Bão Ngầm tập 41 lên sóng tối 19/4, sau cái chết của Phí Hải Toán (Quang Hòa), công an bắt đầu lần tìm manh mối và nguyên nhân vụ việc từ chiếc điện thoại của Toán.

Theo đó, Hải Triều (Hà Việt Dũng) lần ra số điện thoại gọi cho Toán nổi sóng ở khu biệt thự nhà của Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải).

‘Bão Ngầm’ tập 41: ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?-1‘Bão Ngầm’ tập 41: ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?-2

“Có một số máy lạ ở Hưng Hòa gọi điện cho thằng Toán, rồi gọi điện cho số điện thoại ở Hà Nội. Sau đó, bọn ở Hà Nội gọi cho sát thủ. Như vậy, có thể nói chính thằng ở Hưng Hòa là kẻ đứng sau vụ ám sát này”, đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) báo cáo với cấp trên.

Khi đại tá Hà nói chuyện điện thoại, Phó GĐ công an Mai Đức Nhẫn (Hoàng Thanh Du) cũng có mặt nghe ngóng được tình hình. Chưa rõ, ông Nhẫn có báo cho Thượng tá Tuất về thông tin nói trên hay không?, tuy nhiên sau đó, Thượng tá Tuất vội vàng đốt chiếc điện thoại dùng để liên lạc với Toán trước đó.

‘Bão Ngầm’ tập 41: ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?-3

Nói về vụ việc này, Đại tá Hà cho biết: “Anh nghĩ mãi không thể nào tin được có chuyện này”. Tuy nhiên, Hải Triều nhận định, có thể là trùng tọa độ chứ không hẳn vụ việc có liên quan tới Thượng tá Tuất.

‘Bão Ngầm’ tập 41: ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?-4‘Bão Ngầm’ tập 41: ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?-5

Cũng trong tập này, “Ong chúa” (Kim Phượng) lại có cảnh ân ái với người tình là Mỹ Hà (Hoàng Hải Thu). Tuy nhiên, sau đó, Mỹ Hà đột nhiên có biểu hiện bất thường. 

Liệu, “Ong chúa” có nhẫn tâm giết người tình để bịt đầu mối vụ giết anh em Toàn ‘khỉ đốm’?, diễn biến chi tiết tập 41 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 19/4, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-41-ong-chua-thu-tieu-nguoi-tinh-khi-dang-an-ai-2010734.html

Bão Ngầm

Tin tức mới nhất