‘Bão Ngầm’ tập 43, công an tiếp cận em trai ông trùm

Trong ''Bão Ngầm'' tập 43, Hải Triều cùng đồng nghiệp tìm cách tiếp cận bác sĩ Hùng – em trai ông trùm núp bóng doanh nhân.

Trong Bão Ngầm tập 43 lên sóng tối 22/4, chưa rõ nguyên nhân vì sao, Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng Hạ Lam (Cao Thái Hà) tìm cách tiếp cận bác sĩ Hùng (Lê Hải) – em trai ông trùm núp bóng doanh nhân Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo).

‘Bão Ngầm’ tập 43, công an tiếp cận em trai ông trùm-1‘Bão Ngầm’ tập 43, công an tiếp cận em trai ông trùm-2
    

Ở một diễn biến khác, bác sĩ Hùng mới về nước nên được anh trai là Quách Đại Đức dặn dò trọng trách với cha mẹ, dòng tộc.

“Anh chỉ nhắc, chú phải nhớ trọng trách của mình trước tổ tiên, dòng họ và bố mẹ. Anh là trưởng nhưng tình hình này là trưởng giả rồi vì không có thằng thờ tự. Trách nhiệm cầm súng, anh giao cả cho chú đấy”, Quách Đại Đức dặn dò em trai.

‘Bão Ngầm’ tập 43, công an tiếp cận em trai ông trùm-3‘Bão Ngầm’ tập 43, công an tiếp cận em trai ông trùm-4
    

Cũng trong tập này, Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) đề xuất người sẽ thay thế vị trí của mình khi ông về hưu với Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng).

Đây là một người tài cao, tâm sáng, tâm huyết với nghề. Nếu không dùng nó, tôi với anh chỉ là những kẻ mù mà thôi”, Đại tá Hà nói.

‘Bão Ngầm’ tập 43, công an tiếp cận em trai ông trùm-5

Thiếu tướng Hoạch bất ngờ vì Đại tá Hà ca ngợi người người mình tin tưởng như vậy.

Liệu, người Đại tá Hà đề xuất thay thế mình có phải là Hải Triều?, diễn biến chi tiết tập 43 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 22/4, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-43-cong-an-tiep-can-em-trai-ong-trum-2011900.html

Bão Ngầm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao