'Bão Ngầm' tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác

Trong ''Bão Ngầm'' tập 52, trong lúc say rượu vì cãi nhau với bạn gái, Hải Triều ôm hôn một đồng nghiệp nữ khác.

Trong Bão Ngầm tập 52 lên sóng tối 5/5, Hải Triều (Hà Việt Dũng) và Hạ Lam (Cao Thái Hà) tiếp tục căng thẳng vì những hiểu nhầm khi đi đánh án. Mối quan hệ của cả hai càng căng thẳng hơn khi Hải Triều thấy bạn gái được bác sĩ Hùng (Lê Hải) thơm vào má ngay tại bệnh viện.

Bão Ngầm tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác-1

"Anh đừng có trẻ con như vậy có được không? Đây là nhiệm vụ mà. Anh nói vậy là xúc phạm em đấy", Hạ Lam nói.

"Nhiệm vụ mà chăm sóc như vợ chăm chồng. Đừng có mượn cớ. Với cương vị là chỉ huy của em, anh yêu cầu em không được làm như thế với đối tượng", Hải Triều tức giận nói với Hạ Lam.

Bão Ngầm tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác-2Bão Ngầm tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác-3
    

Ở một diễn biến khác, đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) cũng nhắc nhở Hạ Lam về nghiệp vụ khi đi đánh án.

"Chuyện cập nhật tình hình hàng ngày là trách nhiệm của Hải Triều với chú. Còn việc nhắc nhở chấn chỉnh của ban lãnh đạo chuyên án đối với trinh sát là cần thiết để bảo vệ cán bộ. Nên nhớ, chú không đánh án bằng mọi giá. Nếu thấy nguy hiểm cho trinh sát hoặc họ rơi vào tình huống xa đọa, tha hóa thì lập tức phải rút về. Đó là nguyên tắc", đại tá Hà nói với cấp dưới.

Bão Ngầm tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác-4

Cũng trong tập này, sau khi cãi nhau với bạn gái, Hải Triều uống rượu say trở về nơi ở. Anh liên tục gọi tên Hạ Lam, nói xin lỗi cô. Tuy nhiên, Hải Triều tưởng Hải Yến là Hạ Lam nên đã ôm hôn, lên giường với đồng nghiệp nữ. Cảnh tượng này vô tình bị Hạ Lam chứng kiến.

Bão Ngầm tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác-5Bão Ngầm tập 52: Hải Triều cãi nhau với bạn gái và ôm hôn đồng nghiệp khác-6


    Liệu, Hạ Lam có tha thứ cho sai lầm lớn này của Hải Triều?, diễn biến chi tiết tập 52 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 5/5, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-52-hai-trieu-cai-nhau-voi-ban-gai-va-om-hon-dong-nghiep-khac-2015850.html

Bão Ngầm

Tin tức mới nhất