'Bão Ngầm' tập 57: ông trùm Quách Đại Đức lộ diện là tay buôn ma túy

Trong ''Bão Ngầm'' tập 57, Hải Triều khẳng định người đứng sau vụ buôn bán 2000 bánh ma túy và giết Toàn ''Khỉ Đốm'' chính là doanh nhân Quách Đại Đức.

Trong Bão Ngầm tập 57 lên sóng tối 12/5, Hải Triều (Hà Việt Dũng) báo cáo công việc với đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) về doanh nhân Quách Đại Đức.

Anh khẳng định từ những thông tin điều tra được, vị doanh nhân này chính là người đứng sau vụ buôn bán ma túy và vụ giết Toàn ''Khỉ Đốm'' (Quang Hòa).

Bão Ngầm tập 57: ông trùm Quách Đại Đức lộ diện là tay buôn ma túy-1

"Nhận định của anh em mình là hoàn toàn chính xác. Tay Đức chính là người đứng sau thằng Toàn 'Khỉ Đốm' và cúng chính hắn là kẻ sai người giết Toàn. Tay Tú chỉ là kẻ tay sai thôi anh ạ", Hải Triều nói.

Bão Ngầm tập 57: ông trùm Quách Đại Đức lộ diện là tay buôn ma túy-2

Cũng trong tập này, để không bị lộ việc Hạ Lam (Cao Thái Hà) đang nằm vùng điều tra ông trùm với Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải), cô đã phải bàn trước với công an địa phương để vờ như việc mình đã chuyển công tác về địa bàn.

"Báo cáo thủ trưởng, đồng chí Lam về đây để tự nguyện rèn luyện. Một huyện vùng xa thì khó mà kéo một bông hồng như vậy về được ạ", một đồng chí công an địa bàn nói.

Bão Ngầm tập 57: ông trùm Quách Đại Đức lộ diện là tay buôn ma túy-3Bão Ngầm tập 57: ông trùm Quách Đại Đức lộ diện là tay buôn ma túy-4    

Ở một diễn biến khác, Hạ Lam nói chuyện với mẹ về việc yêu bác sĩ Hùng (Lê Hải).

"Nếu như con lấy một nhà đại gia, mẹ nghĩ gì? Một anh bác sĩ nhà giàu nhất nhì Việt Nam. Anh ấy cũng yêu con. Anh Triều phản bội con trước, với lại đứng trước anh bác sĩ ấy, ai mà cưỡng lại được", Hạ Lam nói với mẹ.

Trong khi đó, Hải Triều cãi nhau với Hải Yến (Thanh Bi) vì cô luôn làm phiền anh.

"Anh đang rất mệt, anh phải suy nghĩ rất nhiều thứ, làm ơn để cho anh yên một lúc", Hải Triều bực bội nói.

"Anh chẳng coi em ra gì cả. Em là chỗ giải khuây, vui chơi của anh à?", Hải Yến tức giận nói với Hải Triều.

Liệu Hạ Lam có thật sự yêu bác sĩ Hùng? Diễn biến chi tiết tập 57 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 12/5, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-57-ong-trum-quach-dai-duc-lo-dien-la-tay-buon-ma-tuy-2018439.html

Bão Ngầm Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất