'Bão Ngầm' tập 63, Hải Triều thâm nhập hang ổ của Sơn 'bạch tuộc'

Trong ''Bão Ngầm'' tập 63, Hải Triều cùng một số đồng đội bám theo Sơn ''bạch tuộc'' để điều tra thêm thông tin về chuyến buôn hàng 5000 bánh ma túy.

Trong Bão Ngầm tập 63, Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) và một số đồng đội chủ chốt bám theo Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn) và đàn em để điều tra vụ vận chuyển buôn bán 5000 bánh ma túy mới nhất của ông trùm.

Bão Ngầm tập 63, Hải Triều thâm nhập hang ổ của Sơn bạch tuộc-1

Cả nhóm đóng kịch thành những người đi săn trong rừng để tiếp cận khu vực hang ổ của Sơn 'bạch tuộc' và đàn em.

Ở một diễn biến khác, Sơn cũng bàn bạc kỹ lưỡng và dặn đàn em cẩn thận việc dùng người cho phi vụ buôn bán quan trọng lần này.

Bão Ngầm tập 63, Hải Triều thâm nhập hang ổ của Sơn bạch tuộc-2Bão Ngầm tập 63, Hải Triều thâm nhập hang ổ của Sơn bạch tuộc-3
   
"Việc tuyển quân bọn mày phải hết sức cẩn thận, không qua loa được đâu. Không khéo bọn cớm nó lại cấy người vào", Sơn 'bạch tuộc' bàn bạc với đàn em.

Khi đàn em thắc mắc không vận chuyển hàng bằng đường biển như cũ, Sơn nói: "Toàn 'khỉ đốm' làm động rồi, cũng may công an chưa mò tới tận đây. Bây giờ mình chuyển hàng sang Campuchia thì chúng nó sẽ không ngờ".

Bão Ngầm tập 63, Hải Triều thâm nhập hang ổ của Sơn bạch tuộc-4Bão Ngầm tập 63, Hải Triều thâm nhập hang ổ của Sơn bạch tuộc-5

Cũng trong tập này, Đại tá Hà lý giải, Sơn 'bạch tuộc' đưa hàng sang Campuchia để gỡ hàng, tăng khối lượng và xuất khẩu".

Trái lại, Hải Triều lại nhận định, bọn tội phạm đi đường khác vì "quá ớn" đường vận chuyển cũ.

Liệu, công an sẽ tìm cách nào để có thêm thông tin về vụ buôn bán 5000 bánh ma túy lần này? Diễn biến chi tiết tập 63 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 25/5, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-63-hai-trieu-tham-nhap-hang-o-cua-son-bach-tuoc-2022979.html

Bão Ngầm Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất