'Bão Ngầm' tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy

Trong tập 66 ''Bão Ngầm'', công an bắt đầu đột kích hang ổ sản xuất ma túy do 'Ong chúa' đứng đầu.

Trong tập 66 phim Bão Ngầm lên sóng tối 30/5, sau khi nghe lén được thông tin về giờ giấc vận chuyển hàng của nhóm tội phạm buôn ma túy, lực lượng công an bắt đầu đột kích với mục tích tóm gọn tội phạm và số lượng hàng trắng được sản xuất.

Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-1
    Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-2

Trong cuộc họp trước khi làm nhiệm vụ, một trinh sát hỏi: "Thưa đồng chí, tình huống đối tượng chống trả bằng vũ khí nóng, chúng tôi có được nổ súng không?".

"Các anh được quyền nổ súng vì đây là phòng vệ chính đáng, cố gắng bắt được hết bọn tội phạm", ban chỉ đạo chuyên án trả lời.

Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-3

Trong quá trình đột kích vào hang ổ của Ong chúa và Sơn ''bạch tuộc'' (Lý Anh Tuấn), đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) bị thương.

Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-4
    

Ở một diễn biến khác, vì phát hiện có kẻ muốn giết mình, Sơn ''bạch tuộc'' vô cùng giận giữ định bắn chết đàn em thân cận. "Nói, tại sao muốn giết tao?", Sơn ''bạch tuộc'' đe dọa.

Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-5Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-6

Cũng trong tập này, Ong chúa kiểm tra hàng trắng và quyết định giờ vận chuyển.

"Hàng đã xong hết thưa sếp, tôi đã nghiệm thu, hiện tại anh em đang đóng gói nốt. Sếp định bao giờ cho chuyển hàng?", Sơn ''bạch tuộc'' hỏi Ong chúa.

Bão Ngầm tập 66: Đại tá Hà bị thương khi đột kích hang ổ ma túy-7

Liệu, đại tá Hà có bình an vô sự trong cuộc truy kích tội phạm?, diễn biến chi tiết tập 66 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 30/5, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-66-dai-ta-ha-bi-thuong-khi-dot-kich-hang-o-ma-tuy-cua-son-bach-tuoc-2024553.html

Bão Ngầm Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất