Phim Người phán xử

Bảo Ngậu 'Người phán xử' rời bỏ Phan Thị về quê bán xà phòng dạo

Nam diễn viên Bảo Anh đã có những trải nghiệm thú vị khi được về quê đi bán xà phòng dạo.

Như từng đưa tin, tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Bốn mùa yêu thương, Bảo Anh đã có cơ hội tham gia trải nghiệm cuộc sống tại gia đình vận động viên bơi lội khuyết tật Nguyễn Văn Chung. Ở tập trước, anh đã tự tin vượt qua các thử thách như cày ruộng, cấy lúa, đan lưới...


Bảo "Ngậu" rời bỏ Phan Thị về quê bán xà phòng dạo.

Ở tập tiếp theo của chương trình, Bảo Anh đã được khám phá một công việc hoàn toàn mới lạ là làm xà phòng thiên nhiên - công việc gắn bó với cuộc sống của vận động viên bơi lội khuyết tật Nguyễn Văn Chung. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, nam diễn viên còn phải vượt qua một thử thách khác là đem đi bán quanh làng cho đến khi nào hết thì thôi.

Tâm sự về những thử thách trong Bốn mùa yêu thương, Bảo Anh bày tỏ sự khâm phục dành cho ý chí của vận động viên Nguyễn Văn Chung: "Tôi thấy mình có suy nghĩ thay đổi khi trải qua những trải nghiệm như thế này. Chung không có chân nhưng cậu ấy đầy nghị lực. Tôi thấy mình cần phải sống tích cực hơn và yêu thương nhiều hơn".

Bảo Ngậu 'Người phán xử' rời bỏ Phan Thị về quê bán xà phòng dạo-1
Nam diễn viên đang được nhắc đến nhiều với vai Bảo 'Ngậu" trong phim "Người phán xử".

Bảo Anh là diễn viên trẻ gốc Hải Phòng. Vốn học về kinh tế nhưng duyên số lại đưa anh đến với nghiệp diễn sau khi học một lớp đào tạo diễn viên truyền hình. May mắn đến với anh khi nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim, từ đó Bảo Anh mới nghĩ đến việc muốn gắn bó với nghiệp diễn.

Dù chỉ là tay ngang nhưng khi hóa thân vào các nhân vật, Bảo Anh lại cho thấy khả năng diễn xuất thuyết phục của mình, đặc biệt là khi trong hình tượng chiến sĩ công an. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Phóng viên thử việc, Kẻ sát nhân, Lật mặt, Hành trình bí ẩn, Cảnh sát hình sự - Câu hỏi số 5... hay gần đây là bộ phim hot Người phán xử

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử