Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?

Đan Lê, Thanh Bình... đều không ủng hộ hành động bạo lực, song trong một số trường hợp như của Will Smith, cú đấm cũng khiến Chris Rock tỉnh ra.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 diễn ra vào sáng 28/3 (giờ Việt Nam) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, khi tài tử Will Smith có hành động bạo lực với diễn viên Chris Rock.

Theo đó, khi Chris Rock có lời bông đùa mỉa mai về vợ mình, Will Smith lập tức lên sân khấu và "tặng" cho đồng nghiệp cú tát trời giáng.

Không những vậy, khi xuống sân khấu Will Smith còn liên tục nhắc lại câu nói: "Đừng có mà nhắc đến vợ tôi bằng cái miệng của anh".

Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?-1
Will Smith "tác động vật lý" với Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar. 

Hành động của Will Smith lập tức trở thành chủ đề tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng. Đáng chú ý, nhiều sao Việt cũng lên tiếng ủng hộ cho việc làm của Will Smith với người đồng nghiệp. 

Trên trang cá nhân, Đan Lê khẳng định đừng tự cho mình quyền miệt thị ngoại hình người khác, hay nghĩ những lời bình phẩm như béo, xấu, gầy... là thẳng thắn, hài hước.

Nữ diễn viên cho rằng, ranh giới giữa thẳng thắn với vô duyên, ác ý là rất mong manh, chưa kể đã ác ý lại còn biện minh hành động của mình là đùa vui, thẳng thắn thì quá hèn. 

"Mình không ủng hộ việc tác động vật lý lên người khác, nhưng trong một số trường hợp, cú tác động đó cũng khiến đối phương tỉnh ra, chứ không lại nghĩ mình hay lắm", Đan Lê nói.

Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?-2Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?-3
Đan Lê ủng hộ hành động của Will Smith trong trường hợp này.

Chung quan điểm với Đan Lê, diễn viên Thanh Bình cho biết, dù không ủng hộ bạo lực nhưng anh đồng tình việc dạy dỗ cho những kẻ lộng ngôn để bảo vệ người yêu thương.

"Không ủng hộ bạo lực nhưng mình đồng tình việc dạy dỗ cho những kẻ ăn nói lộng ngôn để bảo vệ người yêu thương. Chúc mừng Will Smith chiến thắng giải Oscar nam chính trong phim 'King Richard'", Thanh Bình nói. 

Hay Thu Hoài cũng dành lời khen cho Will Smith: "Chất quá anh ơi".

"Không chỉ tôi, mà có lẽ khá nhiều phụ nữ sẽ vỗ tay cho ngôi sao - à không, người đàn ông tuyệt vời Will Smith. Một cú ra đòn vừa phải, đủ đau để ghi nhớ, đủ mạnh mẽ để bảo vệ và vẫn đủ lịch thiệp để quay lưng, mỉm cười như một quý ông.

Bởi anh ta đang hành động để bảo vệ người vợ đang khổ sở vì bệnh tật của mình - ngay trên sóng truyền hình, bằng một cú tát thẳng tay", Thu Hoài nói thêm.

Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?-4
Diễn viên Thanh Bình ủng hộ hành động dạy dỗ Chris Rock của Will Smith.

Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?-5
Thu Hoài dành lời khen cho cú đấm của Will Smith.

Cũng liên quan tới sự việc ồn ào của 2 ngôi sao Hollywood, sáng 29/3 (giờ Việt Nam) Will Smith chính thức đưa ra lời xin lỗi với Chris Rock sau cú tát trời giáng trên sân khấu Oscar. 

Nam tài tử viết trên Instagram: "Bạo lực dưới mọi hình thức đều là hành động độc hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar đêm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa nổi.

Những trò đùa là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng với tôi, vì vậy tôi đã phản ứng lại một cách cảm tính.

Tôi muốn công khai xin lỗi anh, Chris. Tôi đã đi quá giới hạn và hành động sai. Tôi xấu hổ vì hành động ấy không đại diện cho người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Bao nhiêu sao Việt vỗ tay cho cú tát đồng nghiệp của Will Smith?-6

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Viện Hàn lâm, nhà sản xuất chương trình, tất cả những người tham dự và tất cả những người đang theo dõi trên toàn thế giới.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và đoàn làm phim 'King Richard'. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn những gì từng là một hành trình tuyệt đẹp đối với chúng ta".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-nhieu-sao-viet-vo-tay-cho-cu-tat-dong-nghiep-cua-will-smith-n-301162.html

Chris Rock Will Smith Thanh Bình OSCAR Đan Lê

Tin tức mới nhất