Báo Thái Lan đau đớn: 'Trận thua gây sốc cả dân tộc! Việt Nam đã làm chúng ta tan nát ngay tại King's Cup'

Tất cả những tờ báo lớn của Thái Lan đều tỏ ra thất vọng và tiếc nuối khi đội chủ nhà phải nhận “tấn bi kịch” trước Việt Nam.

Trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 5/6, người Thái đinh ninh sẽ hạ gục Việt Nam ngay trên sân nhà để khẳng định vị thế của mình ở Đông Nam Á.

Thế nhưng, vào giây bù giờ cuối cùng, Anh Đức có pha đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Kawin để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Thất bại này khiến không chỉ đội tuyển mà cả Thái Lan đau đớn bởi sau 11 năm họ mới lại để thua các cầu thủ “áo đỏ sao vàng” ở cấp quốc gia. Ngoài ra, trận đấu này người Thái chiến đấu “vì danh dự, vì phẩm giá”, vậy mà…

Báo Thái Lan đau đớn: Trận thua gây sốc cả dân tộc! Việt Nam đã làm chúng ta tan nát ngay tại Kings Cup-1
Tờ Siamsport cho rằng thất bại này là cú sốc cho cả đất nước Thái Lan.

Ngay khi trận đấu kết thúc, đồng loạt các tờ báo lớn của Thái Lan tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối: 

Tờ Siamsport giật tít: "Cú sốc cho cả dân tộc! Tuyển Việt Nam đã làm chúng ta tổn thương". Ngoài việc tường thuật lại những diễn biến của trận đấu, tờ báo này dùng những lời lẽ đầy cảm xúc: "Những người hâm mộ của Voi chiến trên khắp cả nước đã sốc nặng khi Anh Đức ghi bàn đúng vào phút cuối cùng, giúp Việt Nam thắng chung cuộc 1-0. Kết quả này đẩy Thái Lan buộc phải bước vào trận tranh hạng Ba với Ấn Độ. Giấc mơ vô địch King’s Cup chính thức tan thành mây khói".

Tờ Sanook đồng quan điểm: "Đau đớn! Việt Nam vượt qua Thái Lan 1-0, chính thức lọt đến chung kết King's Cup".

Tờ Goal Thái Lan lại đặt dòng tít: "Tan nát! Việt Nam lần đầu tiên đánh bại Thái Lan sau 11 năm". 

Tờ Khaosod cũng cho rằng thất bại này là kịch bản quá cay đắng với ĐTQG và những người hâm mộ xứ Chùa Vàng, đồng thời tỏ ý chê trách thủ môn Kawin: "Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 0-0 và hai đội sẽ phải bước vào loạt luân lưu thì đúng phút bù giờ cuối cùng, người hâm mộ đã trải qua cú sốc lớn khi Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất cho Việt Nam. Rõ ràng, đây là pha bóng mà thủ môn Kawin đã thi đấu rất thiếu tập trung".


Clip Anh Đức ghi bàn.

Nếu như trước đây, đội tuyển Việt Nam thường bị “dớp” mỗi khi gặp Thái Lan, nhưng dưới thời của HLV Park Hang-seo, mọi thứ đã thay đổi. Tuyển Việt Nam chơi ngang ngửa với đội bạn và được hưởng thành quả ở những giây cuối cùng.

Đánh bại Thái Lan, đội tuyển Việt Nam có 3 ngày nghỉ trước cuộc đối đầu với Curacao ở trận chung kết, vào lúc 19h45 ngày 8/6.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thua-gay-soc-ca-dan-toc-vn-da-lam-thai-lan-tan-nat-n-185925.html

Anh Đức đội tuyển việt nam Thái Lan

Tin tức mới nhất