Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh

Lê Phương, Hồ Ngọc Hà, Phan Như Thảo... trở thành tâm điểm soi mói chỉ vì vóc dáng mẹ bỉm kém thon gọn.

Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh sau 2 tháng sinh con. Có thể thấy, dù đã lấy lại được vẻ ngoài tươi tắn nhưng vóc dáng nữ diễn viên vẫn chưa hoàn toàn thon gọn.

Điều này khiến cô phải hứng chịu một vài bình luận kém duyên chê bai ngoại hình. 

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-1
Bảo Thanh sau 2 tháng sinh nở.

Bị chê bai, Bảo Thanh gay gắt phản hồi: "Có một số bạn cũng là nữ, không biết đẻ rồi hay chưa, vào body shaming mình. Các bạn nghĩ đẻ xong một phát là người nó như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu á? Người ngon như thời con gái ngay á? Ồ, chị ong nâu nấu nầu nâu nhé.

Mình thì không vì vài bình luận của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người nó gầy - ngon - xinh sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì? Người ta đang vui vẻ, truyền năng lượng tích cực giữa mùa dịch thì lại đi body shaming. Xấu tính".

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-2
Nữ diễn viên đáp trả khi bị chê bai ngoại hình.

Trước Bảo Thanh, nhiều sao nữ cũng từng là nạn nhân của việc bị miệt thị ngoại hình sau sinh.

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-3
Sau khi sinh 2 nhóc tỳ Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà tích cực lao vào phòng tập để lấy lại vóc dáng.

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-4
Dẫu vậy, dân mạng vẫn phát hiện ở một số tấm ảnh, Hồ Ngọc Hà lộ bụng kém thon gọn, khác hẳn hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, được cho là đã qua chỉnh sửa. Trước sự soi mói, chê bai, nữ ca sĩ từng thẳng thắn cho biết mỡ vẫn còn sau 5 tháng sinh nở. Cô cũng nhắn nhủ: "Mình mong tất cả phụ nữ hãy tập, không phải vì lo lắng, mà vì những con người cái nết duyên không có".

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-5
Phan Như Thảo cũng trở thành mục tiêu công kích của một bộ phận dân mạng, khi vóc dáng ở ngưỡng 70kg sau thời điểm hạ sinh bé Bồ Câu. Cựu mẫu đã vài lần đáp trả gay gắt những ý kiến chê bai.

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-6
Không ít lần bị miệt thị ngoại hình nhưng Phan Như Thảo vẫn chưa có quyết tâm giảm cân. Cô chẳng mấy quan trọng điều đó, huống hồ ông xã Đức An lại rất thích ngoại hình đầy đặn của vợ.

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-7
Trong thời gian mang thai bé Bông, Lê Phương chạm ngưỡng 80kg và khó giảm cân sau khi vượt cạn vì phải ăn nhiều cho con bú. Thậm chí gần nửa năm sau sinh, nữ diễn viên vẫn bị hỏi "Bao giờ đi đẻ?"; "Bụng bầu 6 tháng hả?" hay "Diễn viên sao mập vậy?"...

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-8
Lê Phương quyết tâm ăn kiêng, tập thể dục đều đặn. Kết quả là sau 3 tháng tập luyện không ngừng nghỉ, cô đã giảm được 30kg, thọn gọn ngỡ ngàng.

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-9
Thời điểm sau sinh, Á hậu Thanh Tú cũng vấp phải không ít bình luận chê bai gương mặt bầu bĩnh, xuống sắc và thân hình phát tướng. Nhiều tài khoản mạng ví von Thanh Tú như "mệnh phụ phu nhân" dù tuổi đời còn rất trẻ. 

Bảo Thanh, Hà Hồ, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình sau sinh-10
Trở thành mục tiêu công kích, Thanh Tú đã lên tiếng đáp trả. Đăng ảnh cận cảnh gương mặt tròn đầy, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 tự tin khẳng định: "Béo khỏe, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thanh-phan-nhu-thao-bi-miet-thi-ngoai-hinh-sau-sinh-n-271433.html

Bảo Thanh Lê Phương Phan Như Thảo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất