Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản

Mắng Facebook này vô duyên nhưng Bảo Thanh cho biết sẽ không xóa bình luận.

Thời gian này, Bảo Thanh đang tạm ngưng công việc của làng giải trí để tập trung cho gia đình, chuẩn bị sinh con thứ hai. Trong thời gian bầu bí, nữ diễn viên luôn được ông xã yêu chiều, chăm sóc. 

Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản-1

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh mới đây dành những lời hoa mỹ cho chồng. Theo đó, nữ diễn viên khen ông xã ngày càng đẹp trai, càng già càng đẹp.

"Status nịnh chồng. Lời đầu tiên, em xin phép được trình bày là anh đẹp trai quá. Càng già càng đẹp, thế mới lạ. Thôi tus đã dài em xin dừng tại đây. Chào anh...", Bảo Thanh khéo nịnh bạn đời.

Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản-2
Bảo Thanh dành lời khen cho ông xã.

Chỉ vài dòng ngắn ngủi, Bảo Thanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tình cảm bền chặt của vợ chồng cô. 

Trò chuyện với mọi người, nữ diễn viên tiết lộ ông xã rất "mát tay". Khi anh chăm cỏ cây, hoa lá đến con vật, tất cả đều sinh sôi nảy nở ngỡ ngàng.

Chia sẻ vui vẻ của Bảo Thanh bỗng trở thành chủ đề giễu cợt của một tài khoản mạng. Người này hỏi nữ diễn viên: "Vậy ai hiếm muộn là gặp ổng hả chị ơi?".

Điều này khiến bà bầu cảm thấy khó chịu, nói lại: "Không nhé".

Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản-3Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản-4Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản-5
Bảo Thanh mắng dân mạng vô duyên.

Tỏ rõ thái độ khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản, mắng Facebooker này vô duyên, song Bảo Thanh không xóa bình luận để mọi người cùng suy xét.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Bảo Thanh cho biết sẽ tạm dừng đóng phim để sinh em bé. 2 tháng sau, nữ diễn viên chính thức thông báo mang thai lần hai. Cặp đôi vui mừng vì thiên thần nhỏ đến đúng như mong muốn, là một tiểu công chúa.

Bảo Thanh khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản-6
Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thanh-kho-chiu-khi-chong-bi-moc-mia-chuyen-sinh-san-n-256290.html

Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao