Bảo Thanh lên tiếng đáp trả khi bị tố 'ong bướm thả thính' đồng nghiệp

Sau thời gian im lặng, Bảo Thanh đã lên tiếng: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng!".



Những ngày qua, nữ chính Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh liên tiếp vướng scandal tình ái khi bị cho là người gửi tin nhắn gạ gẫm đồng nghiệp Việt Anh. Tuy không bị vợ Việt Anh chỉ đích danh, nhưng toàn bộ tin nhắn đoạn "thả thính" công khai kèm theo số điện thoại của Bảo Thanh đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán.

Sự kiện trở nên ầm ĩ hơn khi sau đó, vợ của các nam diễn viên Hồng Đăng, Lâm Vinh Thắng... đồng loạt lên tiếng chia sẻ về đời tư của "nàng dâu khốn khổ" đang nổi tiếng như cồn này.


Bà xã các nam diễn viên lên tiếng mở lời về ồn ào tình ái của Bảo Thanh
 

Mặc cho dư luận xôn xao đi tìm sự thật, người trong cuộc chọn cách lảng tránh trả lời. Giữa thời điểm nóng, nam chính của câu chuyện - Việt Anh - không bình luận vì "thời điểm căng thẳng và nhạy cảm, không phù hợp", còn Bảo Thanh cũng khéo léo từ chối với lý do bận quay phim.

Scandal đang đỉnh điểm, những chia sẻ bất ngờ mới đây của ngôi sao 27 tuổi bỗng nhiên trở thành tâm điểm.

Theo đó, nữ diễn viên Trò đời hào hứng đăng tải cặp vòng phong thủy – món quà ý nghĩa được người bạn tặng ngày Gia đình Việt Nam. Đặc biệt, mỹ nhân màn ảnh còn chụp 2 bàn tay đeo vòng đôi, nắm chặt nhau không rời của mình và ông xã.

Bên cạnh cái nắm tay như muốn nhắn nhủ "có em/ anh ở đây" giữa tâm bão thị phi, Bảo Thanh còn mượn lời thoại ý nghĩa trong phim Người phán xử để đáp trả tin đồn: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng”.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ có chỉ trích, nhiều người cũng dành cho Bảo Thanh lời động viên.


Bảo Thanh nắm chặt tay chồng giữa sóng gió tình ái
 

Trước đó, hôm 25/5 vừa qua, bà xã Việt Anh - Trần Hương gây xôn xao khi đăng tải trạng thái bức xúc về người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" chồng cô. Không chỉ buông lời ẩn ý, vợ ngôi sao Người phán xử thẳng thắn tuyên bố mình sẵn sàng "bóc" tên tuổi người phụ nữ này bất cứ lúc nào vì đã nắm trong tay bằng chứng "thời gian địa điểm rõ ràng".

Tưởng ồn ào lắng lại sau khi Trần Hương gỡ bỏ bài đăng, nhưng một loạt tin nhắn được cho là của Việt Anh và Bảo Thanh bỗng nhiên lan truyền trên mạng xã hội. Từ mắt xích này, đồng loạt vợ của nhiều nam diễn viên Hồng Đăng, Minh Thắng... cùng mở lời, khiến scandal tình ái của nữ chính Sống chung với mẹ chồng tiếp tục được hâm nóng.

 nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' bị tố gạ tình -12
Trần Hương nói về người thứ 3 gạ gẫm chồng

Trước điều ra tiếng vào về vợ, ông xã của Bảo Thanh đã lên tiếng. Theo đó, Anh Thắng cho biết mình đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn đời. Phu quân của Bảo Thanh khẳng định, anh luôn theo sát bên vợ sau hậu trường nên không có chuyện bà xã "thả thính" Việt Anh như tin đồn hiện tại.

"Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim 'Sống chung với mẹ chồng', tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim".

Không chỉ lên tiếng bảo vệ vợ, Anh Thắng cũng cho rằng: "Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".


Ông xã lên tiếng bênh vực Bảo Thanh
 

Ngoài ra, ông xã cũng giải vây cho Bảo Thanh trước lời tố của cựu người mẫu Kim Tiên khi cho rằng vợ anh "cua" nam diễn viên Minh Thắng trong thời gian đóng phim Người chồng điên. "Bộ phim đó quay ở Đà Lạt và tôi cũng từng đến đoàn làm phim thăm Thanh. Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có gì cả", chồng Bảo Thanh khẳng định.

Lý giải cho những thị phi đang bủa vây bà xã, chồng Bảo Thanh phân trần: "Tôi nghĩ nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi, tôi hiểu và tôi tin cô ấy".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thanh-len-tieng-dap-tra-khi-bi-to-ong-buom-tha-thinh-dong-nghiep-n-124549.html

Bảo Thanh Người phán xử Diễn viên Việt Anh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất