Bảo Thanh mang thai lần hai

Nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ tin vui vào tối 22/9. Cô nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp như Quỳnh Nga, Lan Phương, Hà Hương.

Tối 22/9, Bảo Thanh đăng ảnh chồng và con trai trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời".

Ông xã của Bảo Thanh xác nhận nữ diễn viên mang thai lần hai. Gia đình Bảo Thanh hạnh phúc vì có em bé đúng như mong muốn.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng cô thông qua trang cá nhân. NSND Trung Anh, người đóng vai bố của Anh Thư trong Về nhà đi con, nhắn nhủ: "Chúc mừng con nhé". Quỳnh Nga viết: "Chúc mừng em gái và gia đình. Nhà sắp thêm thành viên mới". MC Đan Lê chia sẻ: "Chúc mừng cả nhà".

Bảo Thanh mang thai lần hai-1
Ông xã của Bảo Thanh luôn đồng hành cùng cô trong công việc.

Diễn viên Vân Hugo, Hà Hương, Lan Phương... cũng chia vui với vợ chồng Bảo Thanh. Trước đó, hồi tháng 7, Bảo Thanh cho biết sau Về nhà đi conNhững ngày không quên, cô muốn tạm ngừng đóng phim để sinh em bé. Quyết định của nữ diễn viên được gia đình ủng hộ.

Bảo Thanh chia sẻ sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ lần hai, nếu còn duyên, cô sẽ sớm trở lại với đam mê diễn xuất. Gần đây, Bảo Thanh vẫn tham gia diễn kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô tâm sự luôn nhớ sân khấu.

Bảo Thanh sinh năm 1990, là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình nổi bật hiện nay. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con... Trong đó, vai Anh Thư của Về nhà đi con mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019. Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, cô có phim điện ảnh Đôi mắt âm dương ra rạp, đóng cùng Quốc Trường.

Bảo Thanh may mắn luôn có ông xã đồng hành trong công việc và cuộc sống. Nữ diễn viên trải lòng cô cảm thấy yên tâm khi chồng lo lắng mọi thứ để mình được chú tâm làm nghề.

Theo Bảo Thanh, cô và ông xã tôn trọng công việc riêng của nhau. Do đó, chồng cô không ghen tuông khi chứng kiến vợ quay cảnh tình cảm với đồng nghiệp nam trên phim trường. Hồi tháng 6, chồng Bảo Thanh tặng vợ xế hộp mới để động viên cô sớm sinh em bé.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-thanh-mang-thai-lan-hai-post1134090.html

Bảo Thanh

Tin tức mới nhất