Bảo Thanh bị tố gạ gẫm các nam diễn viên

Bảo Thanh 'thả thính' nhiều nam diễn viên nổi tiếng là tin đồn hot nhất tuần qua

Minh Tú bị chèn ép mất giải quán quân Asia's Next Top Model? Thực hư thông tin Hữu Vi chỉ là người thay thế tại The Face 2017.


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Bảo Thanh vướng nghi án gạ tình các nam diễn viên nổi tiếng

Dẫn đầu bảng xếp hạng tin đồn hot nhất tuần qua, không gì nổi bật hơn nghi án gạ tình bạn diễn của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Câu chuyện xuất phát từ việc Trần Hương - bà xã của nam diễn viên Việt Anh đăng đàn tố cáo một người phụ nữ nổi tiếng, đã có gia đình gạ tình chồng mình. Sau chia sẻ của cô, nữ chính Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh trở thành tâm điểm hoài nghi của dư luận. 
 


Bà xã Việt Anh đăng đàn tố cáo một người phụ nữ nổi tiếng gạ tình chồng mình.
 

Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi cộng đồng mạng liên tục khui ra tin nhắn của người phụ nữ nổi tiếng có ý đồ hẹn hò Việt Anh ra ngoài nói chuyện đêm khuya dù bị anh từ chối. Bất ngờ hơn nữa, số điện thoại nhắn tin cho Việt Anh được xác nhận là của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Dù cho ngôi sao Người phán xử dứt khoát: “Anh quý em như em gái và không muốn vợ đang mang bầu phải suy nghĩ khi vô tình đọc được những tin nhắn này”, nhưng kẻ thứ ba vẫn tiếp tục dài dòng năn nỉ: "Em không muốn chia sẻ anh với ai"
 


Lộ tin nhắn "kẻ thứ ba" liên tục nhắn tin năn nỉ xin gặp Việt Anh.


Tuy nhiên, vì không muốn vợ phải suy nghĩ nhiều nên nam diễn viên từ chối những lời gạ gẫm.


Bảo Thanh vướng phải ồn ào gạ tình Việt Anh.
 

Khi lùm xùm tình ái liên quan đến Bảo Thanh - Việt Anh chưa ngã ngũ, đồng loạt bà xã của các diễn viên Hồng Đăng, Lâm Minh Thắng... cũng mở lời khiến scandal tình ái của nữ chính Sống chung với mẹ chồng thêm nóng.

Đặc biệt, bà xã của nam diễn viên Lâm Minh Thắng - cựu người mẫu Kim Tiên thẳng thắn tố Bảo Thanh từng cố ý chen chân vào tổ ấm của cô trong khoảng thời gian đóng phim Người chồng điên tại Đà Lạt. Tuy nhiên, Kim Tiên cũng cho biết chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ gửi lời xin lỗi đến mình.
 


Kim Tiên cũng cho biết Bảo Thanh từng chen chân vào tổ ấm của cô.
 

Trước ồn ào "thả thính" các nam diễn viên đã có gia đình, Bảo Thanh vẫn giữ sự im lặng. Trong khi đó, ông xã của nữ diễn viên tin tưởng vợ trong sạch, phủ nhận mọi tin đồn gây sốt những ngày qua.
 


Bảo Thanh vẫn giữ sự im lặng trước ồn ào gạ tình bạn diễn.
 

Minh Tú bị chèn ép mất giải quán quân Asia's Next Top Model 2017?

Ngày 28/6, người mẫu Minh Tú bất ngờ đoạt ngôi vị Á quân trong đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017. Mặc dù đây là một thành tích khá cao, song nhiều khán giả quê nhà vẫn chưa hài lòng vì cho rằng đại diện của Việt Nam bị chèn ép. 
 


Không phải Minh Tú hay Shikin, Maureen (giữa) mới là người đoạt danh hiệu quán quân.
 

Sự nghi ngờ kết quả không minh bạch xuất phát từ việc Maureen - cô gái giành chiến thắng chung cuộc không thuyết phục được số đông. So với hai đối thủ trong top 3 là Minh Tú hay Shikin, hình ảnh "nấm lùn" của Maureen kém nổi bật.

Không chỉ vậy, bức hình photoshoot của Minh Tú và Maureen cũng được cộng đồng mạng đặt lên "bàn cân" so sánh. Nhiều khán giả quốc tế cho rằng, tạo dáng của Maureen đơn điệu, nhàm chán hơn hẳn so với đại diện Việt Nam. 
 


Tạo dáng của Maureen được cho là kém thu hút so với Minh Tú.
 

Về phía Minh Tú, cô vẫn chưa thực sự hài lòng với vị trí Á quân. "Dù cho kết quả không như mong đợi, nhưng top 3 là sự khẳng định vững chắc cho ngành thời trang cũng như sự phát triển của người mẫu tại Việt Nam, sau 5 năm cố gắng chật vật để chiến đấu thể hiện", người đẹp cho biết.

Thực hư thông tin Hữu Vi chỉ là "hàng" thay thế tại The Face 2017

Sau 3 tập phát sóng, The Face 2017 đã tạo ra không ít kịch tính cũng như thị phi. Bên cạnh bộ 3 huấn luyện viên Minh Tú - Hoàng Thùy - Lan Khuê, host Hữu Vi cũng gây ra nhiều tranh cãi khi dẫn dắt mờ nhạt, phát ngôn ngây ngô và thiếu kiến thức về thời trang.
 


Host Hữu Vi đang vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.
 

Qua sự thể hiện của Hữu Vi, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi host Vĩnh Thụy ở mùa đầu không tiếp tục đồng hành ở mùa hai. Một số nguồn tin khác còn cho rằng Hữu Vi chỉ là "người thay thế" cho vai trò host The Face 2017.

Được biết, người mẫu - diễn viên Hứa Vĩ Văn mới là người được BTC The Face "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò host. Tuy nhiên, "nam thần" này không thể nhận lời mời do bận rộn với lịch trình riêng. Vậy nên, cơ hội đã được Hữu Vi nắm lấy.
 


Nhiều khán giả tiếc "đứt ruột" khi Hứa Vĩ Văn từ chối làm host The Face 2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hữu Vi Tin đồn của sao Bảo Thanh Việt Anh Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Thanh bị tố gạ gẫm các nam diễn viên