Bảo Thanh trải lòng về quá khứ lấy chồng, sinh con lúc còn đi học

Không chỉ xác nhận thông tin bầu bí hiện tại, Bảo Thanh còn tự tin tiết lộ quá khứ một lúc làm được 3 việc lớn thành công.

Gần đây, Bảo Thanh tạm gác công việc nghệ thuật để chăm lo tổ ấm, chuẩn bị sinh con. Dù phần bụng Bảo Thanh đã lớn lên trông thấy, song nhiều người vẫn chưa tin đó là sự thật, bởi theo họ "Sự nghiệp đang thăng hoa sao mà dừng để đẻ?". 

Mới đây, Bảo Thanh đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người. Nữ chính Sống chung với mẹ chồng không chỉ xác nhận thông tin bầu bí ở hiện tại, mà còn tự tin tiết lộ về quá khứ một lúc làm được 3 việc lớn thành công. 

Bảo Thanh trải lòng về quá khứ lấy chồng, sinh con lúc còn đi học-1

Đăng ảnh "vác" bụng bầu, Bảo Thanh trải lòng: "Năm 2011, khi mình quyết định vừa học, vừa lập gia đình và làm mẹ trong cùng 1 năm. Ai cũng bất ngờ và không thể tin được. Thế rồi mình đã hoàn thành được cả 3 việc lớn trong vòng 2 năm đó, là lấy chồng - sinh con - tốt nghiệp đại học.

Suốt từ những năm tháng ấy tới tận bây giờ, mình miệt mài kiếp tằm nhả tơ trong hạnh phúc mà chưa một lần ân hận về quyết định hồi còn non trẻ.

Bây giờ, 2020 - một năm đầy biến động - mình lại quyết định dừng làm nghề một thời gian để sinh bé thứ 2. Vẫn như ngày ấy, vẫn có một vài người chẳng tin: 'Ơ kìa, sự nghiệp đang thăng hoa sao lại dừng để đẻ, chả tin'. Thôi tin đi mà, bụng em to nghễu nghện đến nơi rồi đây này. 

Mẹ bầu với tình yêu".

Bảo Thanh trải lòng về quá khứ lấy chồng, sinh con lúc còn đi học-2

Bên dưới bình luận, người thân, bạn bè đồng loạt vào chúc mừng và để lại bình luận bông đùa. Người trêu Bảo Thanh rằng không ai tin là đúng vì "bầu mà đẹp thế kia cơ mà", số khác lại cảnh báo nữ diễn viên về những tác hại khi đi giày cao gót lúc bầu bí.

Đón nhận ý kiến của mọi người, Bảo Thanh giải thích: "Các mẹ cứ thắc mắc giày cao. Em đi dép lê và xách theo đôi giày, khi nào chụp hoặc lên diễn mới thay giày cao thôi. Đi có chừng mực thì không sao hết nhé".

Bảo Thanh trải lòng về quá khứ lấy chồng, sinh con lúc còn đi học-3
Bảo Thanh trải lòng về quá khứ lấy chồng, sinh con lúc còn đi học-4

Bảo Thanh và ông xã kết hôn vào năm 2011, khi ấy cô mới 21 tuổi, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau kết hôn, nữ diễn viên gác lại sự nghiệp để sinh con.

Hiện tại, Bảo Thanh đã ổn định sự nghiệp, cuộc sống ngày càng viên mãn.

Tháng 7/2020, nữ diễn viên cho biết sau Về nhà đi con Những ngày không quên, cô muốn tạm ngừng đóng phim để sinh em bé. 

Tối 22/9, nữ diễn viên chính thức thông báo mang thai lần 2. Ông xã Bảo Thanh cũng lên tiếng xác nhận. Cặp đôi vui mừng vì thiên thần nhỏ đến đúng như mong muốn, đồng thời tiết lộ giới tính là một tiểu công chúa.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thanh-trai-long-qua-khu-lay-chong-sinh-con-luc-con-di-hoc-n-245090.html

Bảo Thanh

Tin tức mới nhất