Bảo Thanh: 'Tôi từng quay lại cảnh nóng của mình cho chồng xem'

Khi được hỏi liệu có sợ chồng ghen khi mình đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn nam, Bảo Thanh cho biết, ông xã cô đã quá quen với việc này, thậm chí còn buồn cười khi xem cảnh nóng của vợ.

Cách đây 2 năm, Bảo Thanh được khán giả nhớ tới với vai nàng dâu Minh Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng. Năm 2018, bà mẹ một con cũng có một vai diễn ấn tượng là Sol cá tính mạnh mẽ trong phim Ngày ấy mình đã yêu.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai Anh Thư trong Về nhà đi con, Bảo Thanh đã hào hứng chia sẻ với 2Sao.vn về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. Bên cạnh đó, cô cũng tâm sự về cuộc sống gia đình hiện tại sau nhiều sóng gió.

Tôi đóng dở nhất là cảnh nóng

- Trích đoạn của phim "Về nhà đi con" cho thấy chị sẽ có cảnh nóng với nam diễn viên đóng cặp. Chị nghĩ chồng chị sẽ phản ứng thế nào khi thấy cảnh này trên màn ảnh?

Hôm đó tôi còn nhờ mọi người ở đó quay lại cảnh nóng cho anh ấy xem. Anh ấy quá quen rồi, thậm chí còn bị mọi người trêu mỗi khi đến trường quay thăm tôi. Kể cả có ai cố tình nói gì để anh ấy nghĩ khác về tôi cũng khó lắm. Anh ấy xem xong cảnh nóng của tôi còn buồn cười cơ. Tôi cũng nghĩ tôi đóng dở nhất là những cảnh như thế.

- Chị có nghĩ vai diễn này sẽ tạo được độ hot như Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" không? 

Tôi nghĩ là hơi khó. Ban đầu mọi người cũng có nói là Về nhà đi con được làm dựa theo bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc, nhưng được viết khác hoàn toàn, chỉ giống cốt truyện là có 1 ông bố nuôi 3 đứa con gái. 

Đây là 1 nhân vật rất hay, không hề một màu. Cô ấy là người rất thực dụng, lúc nào cũng chỉ mong có nhiều tiền để chăm lo cho bố. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cô ấy cũng đều rất thực dụng, kể cả có yêu ai đắm đuối thì cũng phải tìm cách để lấy tiền cái đã. 

Tôi thấy mừng khi được làm việc với chú Trung Anh vì chú ấy có vẻ ngoài rất giống bố tôi. Con tôi đến phim trường nhìn thấy chú Trung Anh còn bảo với tôi rằng: "Mẹ ơi ông ngoại kìa". Những phân cảnh đóng với chú Trung Anh thật sự là dạt dào cảm xúc, đến nỗi mấy anh quay phim còn trêu tôi là "thánh" khóc. 

Tôi hy vọng sau khi mọi người xem Về nhà đi con sẽ quên đi việc từng có một bộ phim có cốt truyện na ná như thế này rồi. Tôi không mong là nó sẽ được như Sống chung với mẹ chồng bởi thực sự được như vậy thì đó là một kỳ tích. Tôi chỉ hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó như mọi người từng làm với Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử

- Chị có sợ sẽ bị mọi người ghét vì vai diễn rất là thực dụng này?

Ban đầu ê kíp cũng bàn bạc với nhau là 10 tập đầu tôi phải diễn làm sao để khán giả xem phim thôi đã thấy ghét rồi. Thế nên nếu mọi người ghét thì có nghĩa là tôi đã thành công.

Tôi đã có thể đối phó với những người gây ra sóng gió cho mình

- Khó khăn lớn nhất của chị khi tham gia vào phim này là gì?

Nếu Sống chung với mẹ chồng chỉ có 40 tập thì Về nhà đi con có độ dài lên đến 68 tập, có nghĩa là tôi phải khóc gấp đôi. Chưa kể thời gian quay phim dài, từ tận năm ngoái đến hiện tại chưa quay xong. 

- Liên tục phải khóc như thế có ảnh hưởng đến cảm xúc của chị khi về nhà đối diện với chồng con?

Có hôm tôi về nói với anh Thắng là: "Đợt tới em sẽ phải quay rất nặng và khóc rất nhiều. Nên nếu anh thấy mắt em sưng, mũi em đỏ và mặt em nặng phù lên thì anh đừng gây sự với em nhé. Cứ im thôi". Những lúc như vậy mình rất dễ cáu nên xin chồng trước như vậy để mọi người thông cảm. 

- Để đến được thành công thì đôi khi người ta phải đánh đổi. Vậy trong 2 năm qua, sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", chị được và mất gì?

Được thì chắc là có thêm nhiều người follow facebook. Còn mất là không có thời gian dành cho gia đình. Đôi khi về đến nhà nhìn thấy con ngủ, tôi lại ngồi khóc. Vì không có thời gian ở bên mẹ nhiều nên con tôi thường tranh thủ buổi sáng lúc chuẩn bị đi học, chạy vào phòng ngủ khoe với tôi rằng cu cậu có cái này cái kia mới.

Thế nên những lúc có thời gian tôi thường đưa gia đình đi du lịch, chiều chuộng con một chút và tâm sự với nó về chuyện trường lớp. Cũng may là tôi còn có một cầu nối đó là anh Thắng. Tôi chỉ cần mình vẫn có trong ký ức tuổi thơ của con để con không quên mất rằng mình có một người mẹ như vậy. 

- Ngoài việc không có thời gian dành cho gia đình, chị còn phải đối mặt với rất nhiều điều tiếng không hay về mình. Chị có từng sợ hãi về những điều đó chưa?

1 năm đó thực sự là 1 năm vừa vinh quang vừa nước mắt. Thế nhưng bây giờ tôi nghĩa rằng tôi đã có đủ bài học để có thể đối phó với những người đã gây ra sóng gió cho mình. Bây giờ cảm giác không còn sợ như lúc trước nữa.

Hơn nữa nhũng người muốn hại mình rồi cũng có ngày bị người khác hại lại. Đó là nhân quả nên là mình cứ bình tâm đón nhận.

Sang năm tôi sẽ sinh em bé

- Mọi người vẫn bảo sân khấu chính là thánh đường, vậy việc chị rời khỏi sân khấu kịch có khiến bản thân cảm thấy buồn?

Buồn chứ. Mỗi lần nhìn thấy mọi người tập ở trên sân khấu là rất nhớ. Tôi thường ngồi ở góc nhìn mọi người tập và khóc một mình. Thế nhưng từ ngày rời khỏi sân khấu, tôi cảm thấy rất thoải mái vì có thêm thời gian lo cho gia đình.

- Cát xê ở nhà hát kịch chỉ vào tầm vài trăm nghìn cho một vai diễn. Đó có phải là lý do khiến chị từ bỏ sân khấu?

Tôi tin chắc chắn là diễn viên khi lên sân khấu không hề nghĩ đến tiền mà chỉ nghĩ đến tình yêu với nghệ thuật. Họ có thể kiếm tiền ở chỗ khác chứ không phải là trên sân khấu.

- Vậy chị kiếm tiền ở đâu?

Tôi đi quay phim, đóng quảng cáo và làm kinh doanh. Trộm vía là công việc kinh doanh của 2 vợ chồng khá tốt. Anh Thắng kiếm tiền rất tốt nên tôi không bị áp lực. 

- Chồng chị có quen với áp lực có vợ là người nổi tiếng không?

Anh ấy rất nổi tiếng. 2 vợ chồng đi cùng nhau, mọi người lắm khi chỉ nhận ra anh ấy chứ không nhận ra tôi.

- Chị từng kể anh Thắng không muốn chị sinh thêm con vì sợ vợ vất vả. Vậy hiện tại anh chị có kế hoạch gì chưa?

Sau một thời gian thuyết phục và nhờ mọi người tác động thì anh ấy đã đồng ý cho tôi đẻ. Chắc là sang năm tôi sẽ sinh thêm em bé. Hy vọng sẽ có một vai diễn mang bầu để cho tôi được đóng (cười).

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thanh-tung-quay-lai-canh-nong-cua-minh-cho-chong-xem-n-180022.html

Bảo Thanh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất