Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' bị khán giả dọa 'tát vỡ mồm' vì quá hỗn láo, ích kỷ

Phân cảnh Thư hỗn láo với cô bán hoa khiến nhiều khán giả "ném đá" và cho rằng hành động của cô quá đáng.

Tập 48 phim Về nhà đi con đẩy cảm xúc của khán giả thêm một bậc khi để ba chị em chạm mặt cô Hạnh (Thúy Hà) - người phụ nữ bán hoa mà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) mới quen và bị Thư kịch liệt phản đối. 

Tới nhà bố, Thư không ngờ lại chạm mặt người phụ nữ mà ông Sơn đang kết bạn. Mang hai khóm hoa cúc tới tận nhà cho ông Sơn, Hạnh ngỡ ngàng khi bị Thư buông lời xúc phạm.

Huệ và Dương ủng hộ chuyện của bố nên cư xử đàng hoàng, lịch sự hơn Thư. Bỏ ngoài tai những lời khuyên của Huệ, Thư cho rằng khi người phụ nữ này tìm tới tận nhà để gặp bố mình thì cô ấy chẳng phải người đàng hoàng.

Vừa lúc ông Sơn trở về, chứng kiến cảnh Thư buông lời hỗn láo với Hạnh, ông lớn tiếng quát con gái, nhưng cô vẫn không hề dừng lại.

Bảo Thanh Về Nhà Đi Con bị khán giả dọa tát vỡ mồm vì quá hỗn láo, ích kỷ-1

Khi ông Sơn vừa đưa tay cầm hai khóm cúc Hạnh mang tới, Thư giật hai khóm hoa, tiến tới trước mặt người phụ nữ ấy và nói: "Nói để cô biết, nhà cháu không cần hoa của cô, chị em chúng cháu cũng không cần có thêm mẹ nữa. Tốt nhất là đừng bao giờ cô đến đây nữa".

Vừa dứt lời Thư cũng thẳng tay ném hai khóm hoa xuống đất trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Không còn giữ được bình tĩnh vì cách cư xử của Thư, Hạnh gỡ bỏ khẩu trang và mắng Thư trước mặt ông Sơn: "Cô không biết cháu đang hiểu lầm chuyện gì nhưng thái độ của cháu như thế này là cô không chấp nhận được".

Bảo Thanh Về Nhà Đi Con bị khán giả dọa tát vỡ mồm vì quá hỗn láo, ích kỷ-2

Vừa vài giây trước hung hăng là thế nhưng Thư lại cứng họng, không nói thêm được câu nào khi thấy Hạnh có khuôn mặt giống người mẹ đã mất của mình như đúc. Thư bật khóc sau khi Hạnh rời đi, muốn nói lời xin lỗi bố nhưng lại không thể cất thành lời.

Phân đoạn này đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Đa số ý kiến đều dành những lời khen ngợi cho diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là Bảo Thanh.

Tuy nhiên có lẽ cũng vì đóng quá đạt mà nữ diễn viên đã bị cộng đồng mạng réo tên liên tục. Nhiều người cảm thấy bức xúc trước cách hành xử bị cho là "láo toét, vô văn hóa" của Thư với cô bán hoa.

Bảo Thanh Về Nhà Đi Con bị khán giả dọa tát vỡ mồm vì quá hỗn láo, ích kỷ-3

Bảo Thanh Về Nhà Đi Con bị khán giả dọa tát vỡ mồm vì quá hỗn láo, ích kỷ-4

Bảo Thanh Về Nhà Đi Con bị khán giả dọa tát vỡ mồm vì quá hỗn láo, ích kỷ-5

Bảo Thanh Về Nhà Đi Con bị khán giả dọa tát vỡ mồm vì quá hỗn láo, ích kỷ-6
Rất nhiều người "ném đá" hành động của Thư

Hơn nữa Thư quá ích kỷ khi không nghĩ cho hoàn cảnh của ông Sơn. Một mình ông Sơn nuôi 3 con khôn lớn, ông cũng cần người để bầu bạn sẻ chia những lúc vui buồn. Con gái lớn rồi chắc chắn sẽ bỏ ông rồi đi lấy chồng vậy mà Thư không đặt mình vào vị trí của bố để hiểu cho ông.

Trên fanpage của bộ phim, nhiều người để lại bình luận chỉ trích nhân vật của Bảo Thanh rất gay gắt. Có ý kiến còn bày tỏ muốn đánh hoặc tát Thư cho hả giận vì bức xúc trước hành động của cô.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao