Bảo Thy 'ăn mày' quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ

Trên trang cá nhân, Bảo Thy liên tục update những hình ảnh khoe hình thể S-line nóng bỏng được chụp cách đây 5 năm và không quên "than thở".

Kể từ sau khi kết hôn chồng đại gia, Bảo Thy ít tham gia các hoạt động showbiz nhưng tên tuổi vẫn giữ được độ hot nhờ cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ. Nhan sắc của giọng ca Công Chúa Bong Bóng một thời cũng ngày càng đẹp mặn mà hơn.

Mới đây, Bảo Thy đã có màn "chiêu đãi" các fans loạt hình khoe dáng nóng bỏng thời còn giữ được dáng thon với eo 58 và cân nặng 48kg. Body thời "hoàng kim" 5 năm trước khiến chính cô phải tiếc hùi hụi.

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-1
Ở nhà tránh dịch, Bảo Thy liên tục "ăn mày quá khứ" với loạt ảnh nóng bỏng đăng tải trên trang cá nhân.

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-2
Bảo Thy cho biết số đo 5 năm trước như trên ảnh là 48 kg, vòng eo ở ngưỡng 58, "còn bây giờ thì... xin mời cả nhà đoán, đoán trúng có thưởng".

Đáng chú ý, nữ ca sĩ xinh đẹp còn "than khổ" rằng giờ lướt Tik Tok thấy giới trẻ makeup đẹp quá làm cô thấy "tủi thân" vì không bắt trend kịp.

Cô khiến các fans buồn cười khi chia sẻ: "Mình như người tối cổ khi xem các makeup trend của các bé sinh năm 2000. Có khi nào hết giãn cách, tay cầm cọ mà quên luôn cách trang điểm luôn không".

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-3
Bảo Thy tự nhận mình là người tối cổ vì không theo kịp trend make-up của "các cháu" 2k

 

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-4Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-5
Cũng do ở nhà quá nhiều mà phong độ nhan sắc và body có phần đi xuống. Nữ ca sĩ 8x khẳng định khi nào hết dịch body và mái tóc dài sẽ "comeback" trở lại.

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-6
Những ngày ở nhà giãn cách, Bảo Thy nói lời tạm biệt với các kiểu make-up cầu kỳ. Cô thường chọn để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm "sương sương" rất nhẹ.

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-7
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng không mặc đồ ôm sát mà thường chọn trang phục "lùm lùm" giấu dáng như thế này khiến nhiều người khẳng định bà xã Phan Lĩnh đang có tin vui.

Bảo Thy ăn mày quá khứ sexy, còn nhận mình là người... tối cổ-8
Cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ và nhan sắc ngày một lên hương của Bảo Thy hậu kết hôn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-an-may-qua-khu-sexy-con-nhan-minh-la-nguoi-toi-co-n-275780.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất