Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch Châu Âu

Sau 2 tuần du lịch trời Tây, nữ ca sĩ đã gặp chuyện dở khóc dở cười khi bị cướp trắng trợn ngay trên tàu hạng sang.

Mới đây, Bảo Thy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, lo lắng khi chia sẻ về câu chuyện hy hữu vừa xảy ra trong chuyến du lịch của cô tại thành phố Milan, Ý.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, thời gian này cô đang cùng êkip của mình du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp quay MV ca khúc mới tại hải ngoại. Vì vậy, giọng ca Là con gái phải xinh đã chuẩn bị rất nhiều trang phục, hành lý để di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch Châu Âu-1
Bảo Thy đang có chuỗi ngày vui vẻ khi cùng bạn bè, êkip sang Châu Âu du lịch, kết hợp quay MV.

Tuy nhiên, khi đặt chân đến Milan, Ý, Bảo Thy đã gặp phải chuyện không may khi bị cướp hành lý ngay trên khoang tàu hạng sang. Nữ ca sĩ cho biết, khi chứng kiến vụ việc, cô chỉ biết đứng nhìn kẻ lạ cướp đồ ngay trước mắt.

Tàu chỉ dừng một chút để đón khách, nếu tôi đuổi theo thì sẽ lỡ chuyến tàu của mình. Vì vậy, tôi chỉ biết đứng nhìn trân trân kẻ cướp vali của mình mà không thể làm được gì”, Bảo Thy chia sẻ.

Nữ ca sĩ kể, vụ việc xảy ra khi cô và mọi người trong êkip ngồi trên khoang tàu sang trọng, các hành khách xung quanh đều ăn diện lịch lãm. Tuy nhiên, khi tàu vừa dừng lại vài phút để trả và đón khách mới, nữ ca sĩ đã gặp phải cảnh cướp đồ trắng trợn.

Khi tàu vừa dừng vài phút, kẻ đó liền đứng sẵn cạnh tôi, đợi tàu sắp lăn bánh là lôi vali của tôi chạy một mạch xuống tàu như một cơn gió. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao người ta hay cảnh báo nạn trộm cắp ở Châu Âu”, Bảo Thy kể lại.

Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch Châu Âu-2
Nữ ca sĩ chứng kiến kẻ xấu cướp vali ngay trước mắt mà không thể làm được gì.

Dù không may bị mất trộm hành lý, nhưng nữ ca sĩ vẫn cho rằng trong cái rủi vẫn có cái may khi không để nhiều vật dụng quan trọng trong vali bị cướp.

May mắn cho Thy là trong vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân, những thứ này mất đi vẫn có thể mua lại được, chứ không phải máy móc, đạo cụ hay trang phục cho MV mới”, nữ ca sĩ bày tỏ.  

Thời gian gần đây, dù không phát hành nhiều sản phẩm mới nhưng Bảo Thy vẫn là cái tên gây chú ý bởi cuộc sống giàu có, sang chảnh của cô. Người đẹp từng vướng tin đồn bỏ bê ca hát vì quá giàu, sắp kết hôn với bạn trai đại gia ở tuổi 31.

Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch Châu Âu-3
Trên trang cá nhân, Bảo Thy thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng, “công chúa bong bóng” đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. Nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện nghỉ hát, cũng chưa có ý định lấy chồng trong năm 2019.

Kết hôn là chuyện đại sự, khi nào Thy lên xe hoa Thy báo mọi người. Từ giờ đến cuối năm 2019 Thy còn phát hành 3 MV nữa và rất bận rộn với việc kinh doanh. Thy muốn thực hiện hết mọi mục tiêu của cuộc sống độc thân trước đã”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Danviet


Bảo Thy

Tin tức mới nhất