Bảo Thy đáp trả khi bị nhắc nhở 'ăn uống bừa khó thụ thai'

Giữa hàng ngàn câu hỏi quan tâm về làm đẹp, một bình luận động chạm chuyện riêng tư của Bảo Thy được chú ý đặc biệt.

Kết hôn tròn 1 năm song Bảo Thy vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên doanh nhân Phan Lĩnh. Mặc dù người trong cuộc vẫn an nhiên, vui vẻ, song người hâm mộ lại có vẻ nóng ruột thay thần tượng chuyện con cái. 

Bảo Thy đáp trả khi bị nhắc nhở ăn uống bừa khó thụ thai-1
Bảo Thy tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng đàn chia sẻ bí quyết làm đẹp. Trong lúc trò chuyện, Bảo Thy tiết lộ nguyên nhân nổi mụn lên mặt, rằng 1 tuần qua sử dụng phương pháp giảm cân bằng cafe gây nóng trong người. 

Giữa hàng ngàn câu hỏi quan tâm về làm đẹp, một bình luận động chạm chuyện riêng tư của Bảo Thy được chú ý đặc biệt. Cụ thể, người này nhắc nhở nữ ca sĩ: "Chị uống nhiều cafe thì khả năng thụ thai kém lắm".

Thay vì lảng tránh, Bảo Thy liền hồi đáp fan. "Tag" tên người này, nữ ca sĩ nhẹ nhàng cho biết: "Hiện giờ chị tập trung giảm cân trước cho cơ thể săn chắc khỏe đẹp đã. Mai này có baby thì cũng phải là mẹ bầu khỏe đẹp em ơi".

Bảo Thy đáp trả khi bị nhắc nhở ăn uống bừa khó thụ thai-2
Bảo Thy phản hồi khi bị nhắc nhở vấn đề ăn uống.

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Trong năm đầu chung sống, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, vui chơi du lịch khắp nơi.

Bên dưới những cập nhật đời thường của "công chúa bong bóng", người hâm mộ thi thoảng lại giục chuyện sinh nở. Thời gian đầu Bảo Thy hưởng ứng nhiệt tình. Không chỉ gật đầu đồng ý, nữ ca sĩ còn còn ấp ủ sẽ có em bé trong năm 2020.

Dù đã nhiều lần trả lời, song Bảo Thy vẫn liên tục bị giục chuyện con cái. "Khi nào chị có em bé?", câu hỏi mới đây khiến Bảo Thy không còn nhẹ nhàng: "Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-dap-tra-khi-bi-nhac-nho-an-uong-bua-kho-thu-thai-n-244257.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất