Bảo Thy đầy tự tin vừa hát live vừa nhảy khi tham gia The Remix

Hé lộ thông tin về 2 chiến binh đầu tiên của The Remix 2016.



The Remix - Hòa âm ánh sáng, chương trình từng tạo nên “cơn sốt”  trên thị trường âm nhạc. Và đúng như tên gọi Hòa âm ánh sáng, chương trình đã mang đến người yêu nhạc những món ăn tinh thần lạ lẫm về phần nghe lẫn phần nhìn. Và sau hai mùa phát sóng thành công, chương trình đang “rục rịch” quay trở lại trong sự háo hức chờ đợi từ phía khán giả.


Bên cạnh sự hào hứng với những thay đổi mới mẻ, dàn thí sinh tham gia chương trình cũng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Rất nhiều ca sĩ đã thành công và khẳng định tên tuổi sau khi tham gia chương trình như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Isaac, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn,…


Và năm nay, cuộc thi cũng có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Hai “chiến binh” đầu tiên của The Remix New Generation sẽ chính thức lộ diện là nữ ca sĩ Bảo Thy và nhóm nhạc S Girls.


Bảo Thy


Không xa lạ gì với công chúng yêu âm nhạc, từ khi bước ra từ “thế giới ảo”, Bảo Thy đã khẳng định được sức hút “mãnh liệt” của mình và làm “khuấy đảo” làng nhạc Việt với LK Audition. Thời gian đầu, Bảo Thy chỉ mới 18 tuổi nhưng đã chính thức trở thành ngôi sao trẻ đầy triển vọng tại Việt Nam.


Đầu năm 2016, Bảo Thy công bố chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc, những sản phẩm của cô được đầu tư hơn, thoát khỏi hình ảnh một “công chúa bong bóng”, nữ ca sĩ dần “lột xác” trở nên cá tính, quyến rũ và trưởng thành.


Những ca khúc mới toanh như Im Sory Baby, Con tim anh nằm đâu, Give Me Your Love, Quay lưng đi, I Love U,… đều được khán giả yêu mến. Đặc biệt, có thể thấy những ca khúc gần đây của Bảo Thy đều mang âm hưởng của dòng nhạc EDM sôi động, rất phù hợp trên sân khấu The Remix New Generation 2017.

Nhận lời tham gia cuộc thi đình đám này, Bảo Thy chia sẻ:


“2016 là khoảng thời gian Thy năng nổ và hết sức đối với âm nhạc.Thy đã trở lại mạnh mẽ nhất với khán giả và fan của mình. Trong năm nay, mọi dự định, ao ước gần như Thy đều đạt được. Một quyết định đặt biệt  là Thy sẽ tham gia cuộc thi The Remix 2017.


Có rất nhiều câu hỏi, tại sao Thy lại không tham gia vào những mùa trước, thật sự câu trả lời chính xác là Thy rất thích The Remix ngay từ mùa đầu tiên, nhưng do khoảng thời gian đó, Thy chưa toàn tâm toàn ý với âm nhạc. Sau những gì làm được trong năm 2016 thì Thy đã đủ tự tin và quyết tâm để trở lại khán giả thân yêu qua truyền hình.


Nếu may mắn có thể đi xa một chút thì gần như là tuần nào, Thy cũng có thể gặp được khán giả của mình. Ở sân chơi này, Thy sẽ thể hiện những ca khúc mà Thy tâm đắc cùng với sự dàn dựng chỉn chu và công phu nhất trên sân khấu. Thy rất hy vọng sự có mặt của mình sẽ là một điểm nhấn nho nhỏ, mới lạ của The Remix 2017”.


S Girls


Tuy là nhóm nhạc còn khá trẻ tuổi bước ra từ cuộc thi XFactor - Nhân tố bí ẩn, S Girls đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian vừa qua. S Girls gồm 4 thành viên là Hiền Trinh, Chung Thương, Kim Thành và Hồng Vịnh. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay mỗi thành đều mang cá tính âm nhạc riêng tạo nên một nhóm nhạc đầy màu sắc, hội tụ đủ yếu tố để trở thành nhóm nhạc thần tượng của giới trẻ.

Tại cuộc thi, X – Factor, mỗi đêm thi, S Girls luôn khiến cho sân khấu phải nổ tung bởi những tiết mục sôi động và máu lửa. S Girls “thiêu đốt” khán giả bởi vũ đạo đẹp mắt cùng khả năng hát live cực đỉnh. Dòng nhạc theo đuổi của nhóm từ đầu đã là EDM vì thế, The Remix là sân chơi phù hợp nhất cho 4 cô nàng xinh đẹp này.


Chia sẻ vể việc nhận lời tham gia chương trình quy tụ những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam, thành viên Chung Thương chia sẻ: “Từ một nhóm nhạc mới nổi được tham gia một cuộc thi lớn, đứng chung sân khấu với các đàn anh, đàn chị, S Girls cảm thấy rất hãnh diện và phấn khởi, vì ít ra nhóm cũng đủ khả năng và chuyên nghiệp thì mới được BTC mời dự thi, nhưng không vì vậy mà các thành viên trong nhóm quá kiêu về điều này. Vì nói thật S Girls cũng hơi lo lắng khi phải thi thố cùng các bậc tiền bối đã quá chuyên nghiệp và lại có một số lượng fan khá hùng hậu. Nên cảm xúc của S Girls cũng rất lẫn lộn vừa vui và vừa lo.


Nhóm cảm thấy format mới chương trình năm nay rất hấp dẫn và thu hút người xem. Vì ngay vòng ghi hình đầu tiên là đã knock out luôn phân nữa. Khó khăn hiện tại của nhóm là phải sắp xếp lịch tập chương trình và lịch diễn của nhóm sao cho dung hòa cả hai bên. Và dĩ nhiên áp lực tâm lý thì cũng bị đè nặng. Nhóm thật sự không chuẩn bị gì nhiều ngoài việc nỗ lực tập luyện và trau dồi bản thân cho trận chiến phía trước. S Girls có tiêu chí là quyết chiến quyết thắng”.


Với sự  tươi trẻ, nhiệt huyết, S Girl là nhóm nhạc đầu tiên sẽ mang màu sắc của mình để “chinh chiến” với những đối thủ còn lại. Và sau Bảo Thy và S Girls sẽ còn 10 đội thi tài năng khác tham gia vào chương trình. Và họ là ai, sẽ được BTC hé lộ trong thời gian tới.

Khánh Hoàng


sgirl Bảo Thy The Face

Tin tức mới nhất