Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng 'siêu xe đi chợ'

Chiếc xe không hoành tráng về hình thức nhưng vẫn rất sang chảnh, tiện lợi của Bảo Thy khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Bảo Thy khoe ảnh xuống phố chơi Tết với siêu xe độc đáo. Chiếc xe nhỏ gọn với mẫu mã khác biệt của "công chúa bong bóng" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. 

Vì mẫu xe này không bán ở Việt Nam nên nhiều người dí dỏm bày tỏ mơ ước được sở hữu, thậm chí chỉ là "được đi thử một lần".

Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-1
Bảo Thy đi chơi Tết với chiếc xe điện không đụng hàng ai.

Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-2
Loạt ảnh bên siêu xe của Bảo Thy khiến nhiều người thích thú.

Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-3
Một số còn muốn lái thử chiếc xe mang mẫu mã khác biệt này.

Chiếc xe điện màu trắng được Bảo Thy khoe lần đầu vào giữa tháng 12/2020. Đây là món quà độc đáo mà ông xã Phan Lĩnh mua tặng nữ ca sĩ. 

"Đây là siêu xe màu trắng thứ 3 của bé. 1 chiếc trắng ai cũng đã biết 6 năm qua để chạy ra đường lớn, 1 xe đạp để tập thể dục. Còn chiếc này bé đi siêu thị mua đồ ăn healthy cho riêng mình mỗi ngày, và chở bé Bông chạy vòng vòng khu phố dạo mát", giọng ca 8X giới thiệu. 

Theo nữ ca sĩ bật mí, chiếc xe này hiện không có ở Việt Nam, ông xã cô đã phải đặt mua từ Nhật Bản trước đó.

Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-4Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-5Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-6
Bảo Thy tung tăng dạo phố với siêu xe nhập khẩu từ Nhật Bản.

Về giá cả, theo chia sẻ của một số tài khoản mạng am hiểu về xe, loại xe này có giá khoảng hơn 230 triệu. Đây chỉ là định mức giá bán quốc tế, còn số tiền thực giọng ca "công chúa bong bóng" bỏ ra phụ thuộc vào phiên bản và mức thuế khi mang về Việt Nam.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ Bảo Thy, khi được ông xã đại gia chơi lớn tặng "siêu xe" đắt tiền chỉ để "đi chợ, đi dạo".

Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-7Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-8
Bảo Thy "check-in" bên siêu xe đặc biệt.

Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-9Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-10Bảo Thy gây chú ý với những lần xuống phố bằng siêu xe đi chợ-11
Cô tận hưởng cuộc sống "bà hoàng" khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-gay-chu-y-voi-nhung-lan-xuong-pho-bang-sieu-xe-di-cho-n-251962.html

Bảo Thy siêu xe

Tin tức mới nhất