Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc 'mới toanh' của Hồ Ngọc Hà đi diễn

Trong khi chính chủ của MV "Cô Đơn Trên Sofa" còn chưa hát live lần nào thì Bảo Thy đã "vô tư" đem sản phẩm âm nhạc này đi trình diễn.

Mới đây, trong đêm nhạc tại TP.HCM, nữ ca sĩ Bảo Thy đã ngẫu hứng cover lại bài hát mới ra mắt của Hồ Ngọc Hà mang tên Cô Đơn Trên Sofa.


Màn cover Cô Đơn Trên Sofa của Bảo Thy


MV Cô Đơn Trên Sofa - Hà Hồ

Dù vẫn giữ được chất giọng trong trẻo ngày nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại hát hụt hơi, chênh phô. Cô Đơn Trên Sofa được đánh giá là một bài hát khó bởi giai điệu khá phức tạp, bởi vậy màn xử lý "chay" ca khúc này của Bảo Thy chưa khiến cư dân mạng hài lòng. 

Thậm chí, dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng chỉ trích Bảo Thy gay gắt. Vì trong khi Hà Hồ - chính chủ của MV còn chưa hát live lần nào thì Bảo Thy đã "vô tư" đem sản phẩm âm nhạc này đi trình diễn.

Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc mới toanh của Hồ Ngọc Hà đi diễn-1

"Đuối quá chị ơi", "Trời ơi hát lạc giọng luôn", "Anh đánh đàn lắc đầu rồi đấy", "Hát phô quá", "Bài mới ra được 2 ngày mà lấy đi hát rồi", "Mấy bài sáng tác riêng cho bà Hà không phải ai cũng có thể cover hay được đâu", "Hà Hồ còn chưa hát live mà",.... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc mới toanh của Hồ Ngọc Hà đi diễn-2Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc mới toanh của Hồ Ngọc Hà đi diễn-3Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc mới toanh của Hồ Ngọc Hà đi diễn-4Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc mới toanh của Hồ Ngọc Hà đi diễn-5Bảo Thy gây tranh cãi vì đem ca khúc mới toanh của Hồ Ngọc Hà đi diễn-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bảo Thy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất