Bảo Thy khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp học phí 'khủng' của nhóc tỳ

Quý tử nhà Bảo Thy được nhận xét sở hữu một điểm vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Từ khi con trai Victor chào đời, Bảo Thy gần như gác lại toàn bộ công việc, lùi về chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ tâm sự con trai là ưu tiên số 1, những năm đầu đời của con chắc chắn sẽ có mẹ đồng hành. 

Victor là con trai đầu lòng của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh. Cậu bé được nhận xét khôi ngô tuấn tú và có nước da trắng ngần giống mẹ. Thay vì để con ở nhà tới khi bé được 2, 3 tuổi thì Bảo Thy quyết định cho con đi mẫu giáo từ rất sớm, khi bé được 19 tháng tuổi.

Ngoài học song ngữ ở trên trường, cậu bé thường xuyên được ba mẹ dành thời gian học cùng, chơi cùng, đưa đi khắp mọi nơi. Chính vì thế, Victor trông rất "người lớn", chín chắn, hiểu biết và lém lỉnh.

Không chỉ vậy, cậu bé còn được khen ngợi là nhớ mặt chữ, mặt số rất tốt khi có thể thuộc hết bảng chữ cái tiếng Anh. Bảo Thy tiết lộ: "Lần đầu làm quen chữ thường vì mọi khi Vic đọc chữ in nên còn hơi lấn cấn. Giọng cảm đều nhưng bệnh vẫn không ngăn 2 mẹ con mình vừa chơi vừa học cùng nhau".

Bảo Thy khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp học phí khủng của nhóc tỳ-1
Con trai 2 tuổi của Bảo Thy đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách

Trong clip, cậu bé chỉ tay vào từng chữ, đọc vanh vách bảng chữ cái mà không cần sự hỗ trợ của mẹ. Khi được người hâm mộ hỏi là có phải bé được học ở trường không thì Bảo Thy tự hào khoe kiến thức này hoàn toàn là do mẹ dạy.

Ai cũng khen Victor quá siêu, ở tuổi của bé đây là điều mà không phải bé nào cũng làm được. Ngoài ra, trước đó, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ con trai nhỏ mới 22 tháng tuổi đã hoàn thiện những kỹ năng khá tốt như nhớ số, hình, biết màu sắc. Đặc biệt cậu bé có thể tự lắp các khối hình theo đúng mẫu. Có những kỹ năng này thì việc Victor có thể đọc được bảng chữ cái là điều không khó hiểu.

Xem đoạn clip, ai cũng khen Victor rất nhanh nhẹn, thông minh và ghi nhớ chính xác mọi thứ. Để có được điều như vậy, bí quyết của Bảo Thy chính là dành nhiều thời gian cho những năm tháng đầu đời của con. Điều này tưởng dễ nhưng không phải bố mẹ nào cũng có thể làm được. Điều con cần trong giai đoạn từ 0-3 tuổi chắc chắn là sự đồng hành và yêu thương, dạy dỗ từ mẹ.

Bảo Thy khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp học phí khủng của nhóc tỳ-2
 Bảo Thy đã không giấu khỏi sự hạnh phúc khi nói về khả năng nhận biết chữ, số của quý tử khi mới 2 tuổi

Trường mà Bảo Thy lựa chọn cho con trai là trường quốc tế song ngữ, học phí 156 triệu/năm. Nhờ đi học và được mẹ đồng hành, chăm sóc từ nhỏ mà cậu bé Victor hiện tại đã hoàn thiện những kỹ năng khá tốt như nhớ số, hình, biết màu sắc. Đặc biệt cậu bé có thể tự lắp các khối hình theo đúng mẫu. Đây là điều không phải bé nào ở độ tuổi này cũng có thể làm được.

Nhờ đi học trường song ngữ nên vốn tiếng Anh của Victor cũng rất tốt. Bảo Thy chia sẻ ở nhà hai vợ chồng cô giao tiếp với con 100% bằng tiếng Việt. Ở trường con được học tiếng Anh nên bé có khả năng nghe hiểu khá tốt.

Bảo Thy khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp học phí khủng của nhóc tỳ-3
Bảo Thy khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp học phí khủng của nhóc tỳ-4
Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng con

Kể từ khi sinh quý tử vào cuối năm 2021, Bảo Thy đã tạm thời gác lại sự nghiệp hoạt động nghệ thuật để tập trung thời gian chăm sóc con trai và vun vén tổ ấm nhỏ. Cô luôn cố gắng tạo ra nhiều trải nghiệm khi ở bên cạnh quý tử, đặc biệt vợ chồng nữ ca sĩ khi có thời gian rảnh đều chủ động đưa con đi khám phá nhiều vùng đất mới trong những năm đầu đời.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/hau-truong-176/bao-thy-tu-hao-khoe-con-trai-2-tuoi-oc-bang-chu-cai-tieng-anh-vanh-vach-choang-ngop-voi-hoc-phi-khung-cua-nhoc-ty-646674?fbclid=IwAR2nc_THP2JejGHOtAim3KgIPM8rkHDoP3SRZU4j7JbgPQ859mHd0gc6LNI

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao