Bảo Thy khuyên 'buông bỏ', dân mạng lo hôn nhân nữ ca sĩ

Một số dân mạng hoài nghi Bảo Thy đang viết cho chính mình, tuy nhiên nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ ngay.

Chiều 6/5, trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải status khuyên chị em phụ nữ mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ nếu không được đối phương yêu thương, trân trọng.

Nữ ca sĩ cho rằng, những người đàn ông càng thành đạt càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Thậm chí đến cả lãnh đạo cao cấp... cũng có thể sắp xếp thời gian, mang tới hạnh phúc cho nửa kia của mình.

Còn việc người phụ nữ không được đặt ở vị trí quan trọng, là do người đàn ông không yêu, hoặc tình yêu đó chưa thực sự đủ lớn.

Bảo Thy khuyên buông bỏ, dân mạng lo hôn nhân nữ ca sĩ-1
Bảo Thy.

"Chị em phụ nữ ạ. Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ mà luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt, hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy.

Vì thật sự người đàn ông càng thành đạt, họ lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng.

Bảo Thy khuyên buông bỏ, dân mạng lo hôn nhân nữ ca sĩ-2
Nữ ca sĩ khẳng định phụ nữ sinh ra là để được nâng niu.

Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân, học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Làm việc, kiếm tiền tạo dựng kinh tế vững chắc cho chính mình và đừng bao giờ lệ thuộc vào bất kỳ ai. Rồi một ngày nào đó sẽ có một người nhìn thấy những ưu điểm của bạn mà yêu thương, trân trọng.

Hãy nhớ rằng: Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu. Và dù có là thủ tướng, tổng thống... nếu họ đã yêu thì vẫn có thể sắp xếp thời gian để mang lại hạnh phúc cho người họ yêu.

Đừng vì bất cứ một lý do gì mà làm khổ và mất thời gian của bản thân. Vì ai trong chúng ta đều có những giá trị đẹp đẽ của riêng mình", Bảo Thy nhắn nhủ. 

Bảo Thy khuyên buông bỏ, dân mạng lo hôn nhân nữ ca sĩ-3
Nguyên văn bài đăng của Bảo Thy.

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. 

Bên cạnh bình luận đồng tình, một số hoài nghi lời lẽ trên cũng là nỗi lòng của Bảo Thy. "Không biết chị nói cho người khác hay cho chính mình. Mong chúng ta luôn được hạnh phúc", một tài khoản băn khoăn hỏi nữ ca sĩ.

Trước câu hỏi của khán giả, Bảo Thy lập tức lên tiếng bác bỏ. Bà mẹ 1 con cho hay: "Chị dành lời khuyên chân ái đến các chị em phụ nữ đó em ơi. Chứ hiện nay cuộc sống của chị rất bình yên".

Bảo Thy khuyên buông bỏ, dân mạng lo hôn nhân nữ ca sĩ-4
Bảo Thy cho biết cuộc sống của cô rất bình yên, bài đăng trên chỉ là lời khuyên cho các chị em phụ nữ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-khuyen-buong-bo-dan-mang-lo-hon-nhan-nu-ca-si-n-305453.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất