Bảo Thy lên tiếng chuyện Thanh Duy ăn ngập 'đá tảng' vì làm lố, hát chen ngang át cả giọng đồng nghiệp

Sau khi tập đầu tiên của chương trình "Ký ức vui vẻ 2019" lên sóng, màn hòa giọng của Thanh Duy bị một bộ phận khán giả chỉ trích kém duyên, thiếu tôn trọng Bảo Thy.

Trong số đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ 2019 lên sóng mới đây, Bảo Thy và Vương Khang bất ngờ xuất hiện trong vai trò khách mời và mang đến một món quà hết sức đặc biệt, ca khúc Please Tell Me Why, một hit đình đám trong game Audition từng làm khuynh đảo giới trẻ 13 năm trước.

Ngay khi giai điệu ca khúc vang lên, cả bầu trời kí ức ùa về với các khán giả thuộc thế hệ cuối 8X, đầu 9X, những khách mời trong trường quay cũng không khỏi bồi hồi khi được thấy bộ đôi “huyền thoại” năm nào tái xuất trên sân khấu.

Quá thích thú và phấn khích khi được nghe lại bản nhạc game đã làm mưa làm gió một thời, Thanh Duy - đội trưởng đội thập niên 2000 đã không ngần ngại cổ vũ và hát theo hết mình.

Bảo Thy lên tiếng chuyện Thanh Duy ăn ngập đá tảng vì làm lố, hát chen ngang át cả giọng đồng nghiệp-1

Tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng, phần hòa giọng của nam ca sĩ lại bị một bộ phận khán giả chỉ trích làm lố, vô duyên, hát theo nhưng lại muốn chiếm sóng của khách mời. Thậm chí nhiều người còn thẳng thừng cho rằng họ cảm thấy tụt cảm xúc khi nghe giọng Thanh Duy chen ngang phần biểu diễn đang mượt mà của Bảo Thy.

Bảo Thy lên tiếng chuyện Thanh Duy ăn ngập đá tảng vì làm lố, hát chen ngang át cả giọng đồng nghiệp-2

Giữa tâm bão chỉ trích, mới đây Thanh Duy đã lên tiếng xin lỗi vì gây nên tranh cãi, đồng thời giải thích toàn bộ sự việc bằng một status dài.

“Nếu mọi người có đi xem quay hình trực tiếp sẽ thấy rằng lúc Bảo Thy và Vương Khang hát, và cả các phần của các khách mời khác nữa, âm thanh micro của các đội trưởng sẽ chỉnh nhỏ lại, để tập trung vào khách mời. Nên lúc đó khi giai điệu ‘Please Tell Me Why’ vang lên, không gian ngày xưa quay về. Duy cũng chỉ vô tư hát theo, như các khán giả ở dưới”.

Bảo Thy lên tiếng chuyện Thanh Duy ăn ngập đá tảng vì làm lố, hát chen ngang át cả giọng đồng nghiệp-3

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, trước khi tiết mục diễn ra, đạo diễn lẫn biên tập chương trình còn nhắc riêng đội trưởng và khán giả nếu thuộc thì hát to theo để cổ vũ: “Khi lên sóng thì đoạn Duy hát là được dựng tiếng có to thật. Duy còn giật mình kia mà. Nhưng từ nay biết là phần đó có thể được dựng vô, Duy sẽ chú ý tiết chế, mong mọi người thông cảm. Duy khẳng định mọi điều Duy làm đều xuất phát từ sự vô tư, vụng về; không chút ác ý hay muốn thể hiện. Duy xin lỗi mọi người rất nhiều!”.

Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực và thể hiện sự đồng tình với những chia sẻ của Thanh Duy. Họ cho rằng dân mạng quá khắt khe với anh, việc cao hứng và hát theo ca khúc mà mình yêu thích là hoàn toàn bình thường, không đáng bị “ném đá”, chỉ trích.

Bảo Thy lên tiếng chuyện Thanh Duy ăn ngập đá tảng vì làm lố, hát chen ngang át cả giọng đồng nghiệp-4

Thêm vào đó, chính Bảo Thy cũng minh oan cho đồng nghiệp khi bình luận vào bài đăng của Thanh Duy rằng cô không nghe thấy anh hát lúc đó nhưng lúc dựng lên thì có nghe thật. Nữ ca sĩ nghĩ người xem sẽ hiểu được hoàn toàn là do đàn anh phấn khởi thích thú quá nên mới hát chung như vậy.

Bảo Thy lên tiếng chuyện Thanh Duy ăn ngập đá tảng vì làm lố, hát chen ngang át cả giọng đồng nghiệp-5

F.T
Theo Vietnamnet


Thanh Duy Bảo Thy

Tin tức mới nhất