Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão

Sau bức hình đi cúng tổ với gương mặt sưng húp bất thường dính nghi án lạm dụng tiêm filler, Bảo Thy bức xúc phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ.

Sáng hôm qua, Bảo Thy trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại nhà thờ tổ ở quận 9 (TP. HCM) với gương mặt khác lạ. Bức hình nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cho rằng nữ ca sĩ lạm dụng tiêm filler khiến cho mặt trở nên cứng đờ, sưng húp bất thường.

Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão-1

Trước thông tin này, ngay sau đó cùng ngày, Bảo Thy livestream lên tiếng đính chính rằng cô không hề can thiệp không phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, giọng ca Là con gái phải xinh cho hay: "Thy nghĩ rằng đi cúng tổ thì không cần quá chỉn chu như khi đi diễn, thế nên Thy để gương mặt không trang điểm."


Bảo Thy đính chính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão-2Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão-3
Nữ ca sĩ còn đăng loạt ảnh make-up xinh đẹp cùng ngày trên IG để chứng minh sự khác biệt với hình ảnh khi không trang điểm vào sáng sớm.

Sau đó, gặp phóng viên muốn chụp hình, nữ ca sĩ đã từ chối và giải thích:"Thứ nhất là em đang không trang điểm, thứ hai là trời quá nắng nên mắt không thể mở to được". Tuy nhiên với lý do chỉ để lưu lại nhà thờ tổ nên Bảo Thy đã đồng ý.

Đã hơn 10 năm kể từ khi bước chân vào showbiz, Bảo Thy có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Ai cũng thấy Công chúa bong bóng xinh hơn trước với gương mặt Vline, đôi môi tều chuẩn xu hướng. Thậm chí, trong nhiều sự kiện hay những đoạn livestream trên Facebook cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1988 nhiều lần để lộ khoảnh khắc mặt sưng tấy, vô hồn nên khó tránh khỏi việc cô bị vướng nghi vấn dao kéo.

Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão-4

Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão-5
Gương mặt hoàn toàn khác biệt của giọng ca "Là con gái phải xinh"

Đây không phải lần đầu Bảo Thy phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, người đẹp còn đàn phát ngôn thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng chứng minh mình dao kéo.

Bảo Thy livestream phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ sau bức hình mặt sưng húp gây bão-6
Lời phân trần của Bảo Thy trên Instagram sau phát ngôn thưởng 10 tỉ cho ai tìm ra bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

LIM
Theo Vietnamnet

 


Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao