Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý

Việc thay đổi ngoại hình trong quá trình mang thai khiến nhiều mẹ bỉm phải mất một thời gian để lấy lại nhan sắc như thời son rỗi, Bảo Thy cũng không ngoại lệ.

Mới đây, sau khi công bố hình ảnh con trai đầu lòng, nữ ca sĩ Bảo Thy bất ngờ có động thái mới. Cô đăng tải bức ảnh cá nhân trên trang cá nhân khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc hiện tại.

Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-1
Bảo Thy lần đầu chia sẻ ảnh bản thân sau khi sinh quý tử. Trải qua giai đoạn mang thai nhiều vất vả, nữ ca sĩ dần lấy lại phong độ nhan sắc.
Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-2
Dễ thấy gương mặt nữ ca sĩ vẫn còn hơi sưng và tròn trịa, chưa về nét hoàn toàn nhưng ghi điểm nhờ làn da hồng hào, thần sắc tươi tắn.
Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-3
Người đẹp thú nhận mình thiếu ngủ sau sinh

Việc thay đổi ngoại hình trong quá trình mang thai khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải mất một thời gian để lấy lại nhan sắc như thời son rỗi, Bảo Thy cũng không ngoại lệ.

Có lẽ vì gương mặt và thân hình chưa về cũ được hoàn toàn, bên cạnh những lời khen ngợi, động viên, cũng có người ngờ vực rằng liệu có phải bức ảnh này đã chụp từ khi Bảo Thy đang mang bầu. Trái với nghi vấn, nữ ca sĩ vui vẻ trả lời: "Chị mới chụp chiều nay nha".

Cô cũng tiết lộ mình ít dùng điện thoại hơn trước, chỉ kiểm tra tin tức một chút rồi quay lại chăm sóc thiên thần nhỏ ngay.

Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-4

Sau một thời gian giấu kín, vừa qua Bảo Thy gây bất ngờ khi thông báo hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh.

Cô cho biết lần đầu có tin vui còn nhiều bỡ ngỡ nên cố gắng đợi đến khi hạ sinh quý tử bình an mới báo cho mọi người. Tổ ấm của nữ ca sĩ và ông xã đại gia nay lại càng viên mãn hơn.

Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-5Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-6Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-7
Bảo Thy thời điểm mang thai tuy hoàn toàn giấu kín nhưng vẫn để lộ nhiều dấu hiệu, đặc biệt là phần bụng lùm lùm thấy rõ. Bù lại, nhan sắc mẹ bỉm vẫn rất ưa nhìn, xinh đẹp.

Bảo Thy lộ diện sau sinh, gương mặt còn sưng gây chú ý-8
Cô lên xe hoa vào tháng 11/2019 với doanh nhân. Sau gần 2 năm về chung nhà, Bảo Thy vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son", được ông xã chiều chuộng hết mực.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-lo-dien-sau-sinh-guong-mat-con-sung-gay-chu-y-n-285521.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất