Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng

Hình ảnh gần đây của nữ ca sĩ Bảo Thy khiến dân mạng không khỏi nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Sau kết hôn, cuộc sống viên mãn của Bảo Thy được nhiều người ngưỡng mộ khi cô được chồng đại gia yêu chiều hết mực.

Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi mong ngóng ngày nữ ca sĩ có tin vui. Thời gian qua, chủ nhân bản hit Ngộ Nhận chia sẻ loạt khung hình "sống ảo" xinh đẹp tại biệt thự. Tuy nhiên, ngoài trẻ trung xinh đẹp, nữ ca sĩ còn lộ gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ khiến fan nghi ngờ đang có bầu.

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip trên TikTok. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là vòng 2 của Bảo Thy nhô lên rõ khi cô diện đồ ngủ tại nhà.

Bên cạnh đó, khuôn mặt của người đẹp có phần tròn trịa hơn trước kia. Được biết, giọng ca Công Chúa Bong Bóng cũng thường xuyên tung loạt ảnh "sống ảo" khéo che bụng khiến dân tình cho rằng nghi vấn cô đã mang thai con đầu lòng càng có cơ sở.

Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng-1
Khuôn mặt của nữ ca sĩ có phần tròn trịa hơn.

Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng-2
Đáng chú ý là vòng 2 của Bảo Thy khá to khi cô diện váy ngủ. Điều này khiến cư dân mạng cũng bình luận xôn xao và tò mò nữ ca sĩ đã có tin vui cùng chồng đại gia.

Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng-3Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng-4
Đa số cư dân mạng đoán ngay nữ ca sĩ đã có bầu: "Bụng này chuẩn có bầu nè", "Chị có em bé rồi", "Nhìn kiểu nào cũng đúng có bầu"...

Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng-5
Thời gian qua, nữ ca sĩ cũng nhiều lần lộ vòng 2 bất thường. Người hâm mộ hy vọng Bảo Thy sớm khoe tin vui đến với khán giả.

Bảo Thy lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng-6
Cuộc sống hạnh phúc của Bảo Thy hiện tại.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bao-thy-khien-netizen-xon-xao-khi-lo-vong-2-to-giua-nghi-van-dang-mang-thai-con-dau-long-voi-chong-dai-gia-90147.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất