Bảo Thy nói gì khi bị chê phong cách thời trang, make up ngày càng chán?

Trước những lời góp ý của cư dân mạng về phong cách thời trang, Bảo Thy đã lên tiếng.

Mới đây, Bảo Thy khoe hình ảnh của mình khi tham gia sự kiện Vietnam international Fashion week. Bảo Thy diện vest dáng dài màu tím lấp lánh kết hợp với boots cao cổ. Ngoài ra, Bảo Thy cũng tự trang điểm.




Hình ảnh của Bảo Thy tại "VietNam international Fashion week".

Bên cạnh một số người khen đẹp thì cũng có những ý kiến chê. Một cư dân mạng bình luận: "Chị Thy à, em nói thiệt, em nói chị sẽ buồn nhưng em cũng cảm thấy rất khó chịu, em thật sự thấy style của chị ngày càng chán từ cách làm tóc, trang điểm, trang phục".

"Em nghĩ chị nên đa dạng phần váy áo hơn. Nhiều sự kiện gần đây em thấy chị chỉ có 1 style duy nhất là vest. Em thấy chị vẫn chưa thoát khỏi được hình ảnh kính đáo năm nào. Em hy vọng chị phải đa dạng hơn về mắt trang phục. Và tinh tế hơn trong cách chọn trang phục", ý kiến khác chia sẻ.

Ngay lập tức, Bảo Thy cũng trả lời: "Mở commet public để lắng nghe và thấu hiểu mà, chị sẽ ghi nhận nha các baby ơi". Ngoài ra, khi nhiều người cho rằng nhiều báo hại Bảo Thy khi chụp ảnh xấu cho cô thì giọng ca Là con gái phải xinh phủ nhận: "Không có ai dìm Thy đâu. Do lúc đó Thy chưa đủ đẹp thôi". Cách đối đáp tinh tế, nhẹ nhàng của Bảo Thy khiến người hâm mộ khen ngợi.




Bảo Thy lên tiếng khi bị chê phong cách thời trang nhàm chán.

 


Theo NLĐ


Bảo Thy

Tin tức mới nhất