MV mới chưa kịp ra mắt, Bảo Thy đã bị soi lỗi 'tiếng Anh phọt phẹt' lại còn 'đụng hàng' Phí Phương Anh

Bảo Thy vừa đăng tải hình ảnh demo trong MV "I can't breathe" để xin lỗi khán giả vì sự chậm trễ, nhưng rất nhiều sự chú ý lại dồn vào bộ váy lưới bởi cũng với set đồ này, Phí Phương Anh đã tỏa sáng tại một sự kiện hồi tháng 6/2018.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thy đã gửi lời xin lỗi Bubs (fandom của Bảo Thy) vì sự chậm trễ ra MV mới. Rất nhiều người đã chờ đợi một sự trở lại đúng nghĩa của "Công chúa bong bóng" sau gần một năm rưỡi từ khi ra mắt MV Là con gái phải xinh.

Đáng lẽ theo dự định, MV mới của Bảo Thy sẽ lên sóng vào giữa hoặc cuối tháng 9 nhưng do một vài yếu tố khiến dự án phải dời lại liên tục.


Một đoạn ngắn của MV được Bảo Thy chia sẻ

Tuy nhiên, ngoài ghi nhận lời xin lỗi của Bảo Thy, rất nhiều người chợt nhận ra 2 điều: tên MV mới của cô sai chính tả và bộ đồ Bảo Thy mặc nhìn "quen quen".

Đầu tiên, nếu Bảo Thy quyết định chọn tên I can't breath (tạm dịch: Không thể thở) thật thì đáng lẽ phải là I can't breathe mới đúng. Breath là danh từ, Breathe là động từ và đằng sau "can" phải là động từ ở dạng nguyên mẫu không “to”. 

MV mới chưa kịp ra mắt, Bảo Thy đã bị soi lỗi tiếng Anh phọt phẹt lại còn đụng hàng Phí Phương Anh-1
Ngoài phần tên MV sai chính tả, set đồ mà Bảo Thy mặc trong MV cũng bị soi vì "quen quen".

MV mới chưa kịp ra mắt, Bảo Thy đã bị soi lỗi tiếng Anh phọt phẹt lại còn đụng hàng Phí Phương Anh-2
Hóa ra đây chính là bộ đồ gây bão của Phí Phương Anh tại một sự kiện thời trang.

MV mới chưa kịp ra mắt, Bảo Thy đã bị soi lỗi tiếng Anh phọt phẹt lại còn đụng hàng Phí Phương Anh-3
Phí Phương Anh quyến rũ và sắc sảo với váy lưới không tay màu đen chất liệu sequin lấp lánh của H&M. Được biết thiết kế nằm trong BST đặc biệt mà H&M ra mắt với số lượng giới hạn nhân dịp Met Gala 2018 tại Mỹ.

MV mới chưa kịp ra mắt, Bảo Thy đã bị soi lỗi tiếng Anh phọt phẹt lại còn đụng hàng Phí Phương Anh-4
Theo đuổi phong cách quý cô thành thị đi đầu xu hướng, quán quân The Face phối set đồ sequin màu đen với khuyên tai tua rua màu hồng cánh sen, clutch hình môi và kiểu tóc xoắn thừng búi tinh nghịch.

MV mới chưa kịp ra mắt, Bảo Thy đã bị soi lỗi tiếng Anh phọt phẹt lại còn đụng hàng Phí Phương Anh-5
Tuy nhiên, Phí Phương Anh với lợi thế hình thể mảnh mai hơn lại dùng thêm thắt lưng và các phụ kiện xì tin nên cô nàng nhìn trẻ trung và thon gọn hơn hẳn Bảo Thy.

Buu
Theo Vietnamnet


Phí Phương Anh Bảo Thy

Tin tức mới nhất