Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ

Lời động viên "ăn cho khỏe" của ông xã khiến Bảo Thy mềm lòng, dù cô ý thức được cân nặng sắp vượt ngưỡng.

Mới đây, "công chúa bong bóng" cho biết cân nặng đã nhúc nhích khi ở nhà cùng chồng trong mùa dịch. Dù tự ý thức được body sắp vượt ngưỡng nhưng Bảo Thy không thể kìm lòng trước đồ ăn ngon.

Cô biện minh nếu lướt mạng xã hội mà không "order" đồ ăn thì thật đáng sợ. Cảm thấy có lỗi với dạ dày và khó vượt qua được sức hút ẩm thực, một ngày của Bảo Thy chỉ là ăn và ăn.

Thậm chí, ông xã đại gia còn tác động tâm lý, ra sức động viên "ăn cho khỏe" khiến nữ ca sĩ cảm thấy mềm lòng, dù tự nhận bản thân "thật thiếu nghị lực".

Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ-1
Bảo Thy than thở chuyện tăng cân.

Dòng tâm sự trong mùa dịch của Bảo Thy nhận được sự đồng cảm từ nhiều người: "Thật sự rất muốn giảm cân nhưng lướt new feed toàn thấy đồ ăn và đồ ăn nên không một ngày nào là không ăn... ăn và ăn.

Hôm rồi xuống được 3kg, xong nay lên lại 2kg chỉ vì lướt Facebook. Hay thôi ta buông xuôi cứ ăn cho đã đi rồi tới đâu thì tới nha, chứ đã ở nhà mà còn không được chơi Facebook thì buồn, mà lướt Facebook không order còn đáng sợ hơn.

Đã vậy còn được anh bạn kế bên luôn động viên ăn cho khỏe, không sao đâu, miễn có vận động tập thể dục là được. Tự dưng mùa dịch thấy bản thân thiếu nghị lực dễ sợ".

Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ-2Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ-3Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ-4Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ-5
Những bữa ăn thịnh soạn của vợ chồng Bảo Thy.

Bảo Thy tăng cân giữa mùa dịch, chồng đại gia phản ứng gây bất ngờ-6
Ăn uống điều độ, không tất bật với công việc là lý do khiến nữ ca sĩ tăng cân. Để đốt cháy calo, Bảo Thy và chồng chọn đạp xe, vừa giữ dáng vừa tăng cường sức khỏe.

 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-duoc-chong-dong-vien-an-cho-khoe-n-218011.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất