Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton

Bảo Thy thay liên tục ba mẫu váy cưới trong bộ hình chụp cùng chú rể đẹp như mơ.

Những ngày qua, thông tin Bảo Thy tổ chức đám cưới được chia sẻ rầm rộ nhưng vẫn còn khiến nhiều người hoài nghi. Mới đây, nữ ca sĩ chính thức xác nhận sẽ xe hoa với bạn trai doanh nhân Phan Lĩnh vào 16/11.

"Một năm qua tôi làm hai MV ở châu Âu, một cái ra đầu năm, một cái ra trước khi cưới nên không muốn nhập nhằng thông tin sản phẩm với chuyện cưới hỏi. Việc ra mắt những MV chất lượng gửi đến fan như là cách tôi chào tạm biệt tuổi thanh xuân của mình, và để fan thấy tôi đã hứa là tôi làm, cũng như tôi rất tôn trọng họ", Bảo Thy chia sẻ.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ bộ ảnh cưới đúng chất công chúa cổ tích. Bảo Thy thay liên tiếp ba mẫu váy đều nhuốm sắc trắng trong bộ hình cưới. Các thiết kế đều được làm trên chất liệu ren sang trọng và đính hạt tỉ mỉ.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-1
Bảo Thy diện váy cưới phong cách công chúa lộng lẫy với chiếc nhẫn kim cương cầu hôn sáng chói trên ngón áp út.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-2
Thiết kế đầu tiên có phần cổ kín đáo, phần chân váy xòe bồng bềnh. Cô chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn lơi và đầu cài phụ kiện tinh tế.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-3
Bộ váy cưới thứ hai, Bảo Thy chọn là một thiết kế dáng đuôi cá ôm sát giúp giọng ca "Là con gái phải xinh" tôn trọn đường cong hình thể.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-4Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-5Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-6
Bộ váy cuối cùng mang hơi hướng cổ điển tôn vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa sang trọng của nữ ca sĩ. Thiết kế cổ V gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, phần tay ren dài cùng đuôi váy bay bổng là những đặc điểm dễ thấy nhất.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-7.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-8Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-9
Mẫu váy đặc biệt này khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc váy cưới mang đậm phong cách Hoàng gia Anh của Kate Middleton.

Bảo Thy tung ảnh cưới đẹp ngất ngây, mặc thiết kế cô dâu tương tự Công nương Kate Middleton-10
Được biết, Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi 8/2018. Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng cô chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-tung-bo-anh-cuoi-dep-ngat-ngay-co-mau-vay-giong-cong-nuong-kate-middleton-n-202156.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất