Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về

Ngô Kiến Huy, Quang Vinh cùng một số nghệ sĩ khác đã có mặt tại hôn lễ của Bảo Thy và chồng doanh nhân.

Tối nay (16/11), đám cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân diễn ra tại một khách sạn 6 sao sang trọng bậc nhất TP.HCM. Trong ngày trọng đại, Bảo Thy hạn chế việc tác nghiệp của truyền thông nên những hình ảnh trong ngày vui chỉ được tiết lộ nhỏ giọt. 

Từ hôn trường lộng lẫy, khách mời showbiz Ngô Kiến Huy, Quang Vinh... vừa cập nhật những hình ảnh hiếm hoi chụp cùng Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-1
Bảo Thy xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng nhã nhặn. Cô nắm tay ông xã, đứng bên ngoài để đón khách. Ngô Kiến Huy là khách mời đầu tiên đăng tải hình ảnh bên cô dâu.

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-2
"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cũng có mặt từ sớm để dự ngày vui của đàn em thân thiết. Anh hào hứng viết trên trang cá nhân: "Cùng lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Chúc mừng Bảo Thy và ông xã trong ngày trọng đại. Vui quá bà con ơi".

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-3
Không gian tiệc cưới của Bảo Thy tràn ngập hương hoa, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Giọng ca sinh năm 1988 được ví như nàng công chúa giữa đời thường.

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-4
Thúy Ngân diện váy trắng thanh lịch đi ăn cưới.

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-5
Bức ảnh hiếm hoi của Bảo Thy được lọt ra ngoài. "Công chúa bong bóng" trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời.

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-6Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-7Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-8
Vương Khang, Thanh Bạch, Quang Vinh hội ngộ trong một khung hình. Thanh Bạch sẽ đảm nhận vị trí MC của bữa tiệc quan trọng.

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-9
Hôn trường sang trọng được trang trí lấp lánh với nhiều đèn hoa.


Clip: Cô dâu Bảo Thy rạng rỡ bước lên lễ đường.


Clip: Bảo Thy và ông xã thực hiện thử thách "nụ hôn 10s".

Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-10Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-11Bảo Thy và chồng đại gia nhiệt tình nâng ly trong đám cưới, dặn khách mời không say không về-12
Cô dâu - chú rể nhiệt tình nâng ly, dặn khách mời "quẩy" hết mình, không say không về.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truc-tiep-dam-cuoi-bao-thy-va-chong-dai-gia-n-202619.html

Quang Vinh Bảo Thy Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất