Bảo Thy 'xem phim mà khóc như mưa, bị chồng bắt gặp hài hơn phim hài'

Nữ ca sĩ Bảo Thy thừa nhận khoảnh khắc bị chồng "túm" được 2 mắt đỏ au khiến cô có cảm giác hài hước hơn cả một bộ phim hài.

Mới đây, Bảo Thy đã chia sẻ một tình huống hài hước mà bản thân gặp phải chỉ vì quá nhập tâm khi xem phim Điên thì có sao. Theo lời nữ ca sĩ, cô đã khóc sưng hết mặt mũi vì những tình tiết cảm động của phim.

Bảo Thy xem phim mà khóc như mưa, bị chồng bắt gặp hài hơn phim hài-1

"Khi bạn coi phim một mình mà khóc sướt mướt sưng hết mặt mũi rồi anh chồng đột nhiên mở cửa vào nhìn thấy cảnh đó mà hoảng hồn. Nó hề hơn cả một bộ phim hề", giọng ca Công chúa bong bóng thú nhận.

Bảo Thy còn cho biết, cô cảm động vì tình thương gia đình và tình mẹ con trong phim chứ không phải vì tình yêu. Sau khi xem 4 tập phim, ngôi sao họ Trần khóc quá nhiều nhưng vẫn mong ngóng tập 5 lên sóng.

Bảo Thy xem phim mà khóc như mưa, bị chồng bắt gặp hài hơn phim hài-2
Bảo Thy cũng là một fan của phim Hàn.

Chỉ sau 4 tập đầu lên sóng, Psycho But It’s Okay (Điên thì có sao) của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả, áp đảo nhiều đối thủ khác trong cùng khung giờ.

Bảo Thy xem phim mà khóc như mưa, bị chồng bắt gặp hài hơn phim hài-3

Được đầu tư, chăm chút kỹ càng từ khâu lên kịch bản, chọn diễn viên cho tới thiết kế bối cảnh, tạo dựng kỹ xảo và phục trang cho nhân vật, Điên thì có sao hoàn toàn xứng đáng với vị thế top đầu rating trong khung giờ phát sóng.

Bảo Thy xem phim mà khóc như mưa, bị chồng bắt gặp hài hơn phim hài-4

Phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng điều dưỡng Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) làm việc ở khoa tâm thần không có thời gian dành cho tình yêu và một tác giả truyện thiếu nhi Ko Mun Yeong (Seo Ye Ji) lạnh lùng vô cảm, không quan tâm đến ai và thậm chí không biết yêu. Sau khi gặp nhau, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-khoc-suot-muot-khi-xem-phim-dien-thi-co-sao-n-227295.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao