Báo TQ vô cảm khi cầu thủ VN khóc: 'Ồ, cảnh tượng hiếm gặp'

Chứng kiến cầu thủ Việt Nam bật khóc sau thất bại đáng tiếc 3-2 trước láng giềng, báo Trung Quốc vẫn không quên buông lời vô cảm.

Phút 90, HLV Park Hang-seo chạy quanh đường biên nhảy nhót, ôm lấy các cộng sự ăn mừng. Trên khán đài sân Sharjah, số ít các CĐV mặc áo đỏ sao vàng cũng như phát cuồng. Tiến Linh vừa ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho Việt Nam.

Trước đó, phút 80, bằng cách nào đó hậu vệ Hồ Tấn Tài tung chân trái đưa bóng vào góc hẹp, để rút ngắn cách biệt cho Việt Nam.


Clip Hồ Tấn Tài ghi tuyệt phẩm vào lưới Trung Quốc.

Một cuộc ngược dòng như mơ đã được mở ra, trong 10 phút cuối cùng ở thế dựa chân tường, sau khi bị Trung Quốc dẫn hai bàn từ phút 75.

Chỉ cần một điểm thôi, các học trò của HLV Park cũng làm nên lịch sử, bởi trong quá khứ Việt Nam toàn thua cả sáu lần gặp đối thủ này.

Nhưng, đúng phút bù giờ thứ năm, lưới của đội tuyển lại tung lên. Vẫn cái bài treo bổng vào từ cánh trái, hậu vệ thay người Thanh Bình theo kèm không sát để Wu Lei chạm bóng, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc.


Clip ghi lại khoảnh khắc tuyển Việt Nam buồn bã về kết quả chung cuộc.

Ngay khi tiếng còi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Việt Nam đã đổ gục, họ bật khóc nức nở. Chứng kiến hình ảnh xúc động trên, tờ Sina buông lời lẽ có phần vô cảm: "Có quá nhiều người khóc, hình ảnh thật hiếm gặp".

Tờ báo này bồi thêm: "Tuyển Việt Nam rất muốn thắng chúng ta và thậm chí có một số tuyên bố kiêu ngạo trước trận.

Chẳng cần biết kết quả các trận khác ra sao, thắng được tuyển Việt Nam trong tình cảnh này đã là một thành công. Nhiều cầu thủ Việt Nam đã bật khóc nức nở sau khi trận đấu khép lại. Khoảnh khắc đáng quên này hiếm khi xảy ra".

Tác giả sau đó có đoạn mô tả về HLV Park Hang-seo: "Thời điểm cuối trận, Việt Nam gỡ hòa 2-2. Ông Park Hang-seo rất hạnh phúc và nhảy lên ăn mừng. Nhưng khi Wu Lei ghi bàn thắng tuyệt vời ở giây bù giờ, ông Park như bất động".

Báo TQ vô cảm khi cầu thủ VN khóc: Ồ, cảnh tượng hiếm gặp-1

Báo TQ vô cảm khi cầu thủ VN khóc: Ồ, cảnh tượng hiếm gặp-2
Văn Toàn buồn bã.

Tiếp đến, tiền đạo Văn Toàn cũng rơi vào tầm ngắm: "Khi bị gỡ hòa và đột nhiên thua phút cuối, nhiều cầu thủ đã bật khóc. Tiền đạo được tung vào sân Nguyễn Văn Toàn trông thất thần. Mặt cậu ta trông rất thất vọng và tức giận. Cậu ta không mong muốn kết quả đó".

Dù kết quả trận đấu khiến các cầu thủ và người hâm mộ buồn bã nhưng toàn đội đã chơi hết mình và có màn trình diễn vô cùng quả cảm. Hy vọng ở trận đấu tiếp theo, các cầu thủ sẽ có màn thi đấu tuyệt vời trước Oman vào lúc 23h ngày 12/10.

Báo TQ vô cảm khi cầu thủ VN khóc: Ồ, cảnh tượng hiếm gặp-3
Duy Mạnh và các đồng đội đã bật khóc.

Báo TQ vô cảm khi cầu thủ VN khóc: Ồ, cảnh tượng hiếm gặp-4
Cầu thủ Thanh Bình cũng không giấu nổi sự tiếc nuối.

Báo TQ vô cảm khi cầu thủ VN khóc: Ồ, cảnh tượng hiếm gặp-5
Nhìn các cầu thủ buồn bã, người hâm mộ không khỏi xót xa.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Park Hang-seo World Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao