Bảo vệ 'hỗn chiến' người nhà bệnh nhân: Bệnh viện lên tiếng, công an vào cuộc

Ngay sau khi xảy ra việc bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã chấm dứt hợp đồng với công ty vệ sĩ.

Liên quan đến clip ghi lại cảnh hỗn chiến trước cửa Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, sáng nay (10/3), lãnh đạo bệnh viện đã thông tin chi tiết về vụ việc.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều qua (9/3), có một xe ô tô 16 chỗ chở người bệnh và người nhà đi thẳng qua cổng số 1, cổng kiểm soát dịch của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

 

Khi đến giữa sân của Khoa Khám bệnh, có 1 người bệnh nữ và 2 thanh niên xuống xe đi vào cửa Khoa Khám bệnh, cả 3 người đều không đeo khẩu trang. Các vệ sĩ có mặt tại đây đã nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch nhưng 2 người nhà người bệnh không thực hiện và có phản ứng gay gắt.

Sau đó, giữa 2 bên xảy ra xô xát, đánh lộn. Trước tình huống bất ngờ, nhân viên y tế tại Khoa Khám bệnh đã can ngăn và đưa người bệnh vào khám, đồng thời liên hệ, trình báo vụ việc đến Công an phường Tân Hà, TP Tuyên Quang đến giải quyết.

Bảo vệ hỗn chiến người nhà bệnh nhân: Bệnh viện lên tiếng, công an vào cuộc-1
BV Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với công ty vệ sĩ đánh người nhà bệnh nhân

Ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang khẳng định: “Những bảo vệ, vệ sĩ trên không phải là nhân viên của đơn vị, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC.

Việc nhân viên Công ty vệ sĩ có hành vi đánh người nhà người bệnh trong Bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Bệnh viện. Bệnh viện quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC ngay từ hôm nay (10/3)".

Bảo vệ hỗn chiến người nhà bệnh nhân: Bệnh viện lên tiếng, công an vào cuộc-2
Sự việc xảy ra ngay trước cổng Khoa Khám bệnh của Bệnh viện. 

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Tuyên Quang vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

MT
Theo Vietnamnet


Tuyên Quang hỗn chiến

Tin tức mới nhất