Bảo vệ người phụ nữ cầu cứu 'bị truy sát 2 lần'

Trước việc người phụ nữ tại Đắk Lắk lên mạng xã hội cầu cứu vì bị một đối tượng trốn truy nã truy sát 2 lần, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp cùng công an tổ chức bảo vệ nạn nhân.

Sáng 24/1, trao đổi với phóng viên Dân Trí, bà Tô Thị Tâm - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Đắk Lắk - xác nhận, đơn vị đã nắm bắt thông tin chị N.T.B.H. (43 tuổi, ngụ tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) lên mạng xã hội cầu cứu, nói bị truy sát 2 lần.

Bảo vệ người phụ nữ cầu cứu bị truy sát 2 lần-1
Người phụ nữ cầu cứu sau khi một đối tượng xông vào nhà truy sát (Ảnh: NVCC).

Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh đã chỉ đạo cấp cơ sở ở huyện Cư Kuin nắm tình hình, trao đổi với cơ quan công an để có biện pháp can thiệp, bảo vệ người phụ nữ trên.

Một lãnh đạo UBND huyện Cư Kuin cho biết: "Trao đổi với cơ quan công an, chúng tôi ghi nhận, người phụ nữ kêu cứu có một số vấn đề mâu thuẫn, dẫn đến việc bị thù hằn cá nhân. Công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng bị tố truy sát người này", vị lãnh đạo huyện cho hay.

Chị H. cho biết, chị đang rất lo lắng cho tính mạng của bản thân và gia đình sau khi bị nam thanh niên 35 tuổi, quê Nghệ An truy sát 2 lần.

"Cách đây 1 năm, tôi bị người này dùng dao chém một nhát vào vai, một nhát gần đầu, phải khâu hơn 20 mũi. Thời điểm này, em trai tôi phát hiện, can ngăn cũng bị đối tượng chém 6 nhát phải khâu cả trăm mũi khắp cơ thể. Gia đình tôi đã báo công an và đối tượng đang bị truy nã toàn quốc", chị H. kể lại.

Bảo vệ người phụ nữ cầu cứu bị truy sát 2 lần-2
Người phụ nữ cung cấp hình ảnh 2 viên đạn bị đối tượng truy sát bắn, may mắn chị né được (Ảnh: NVCC).

Cũng theo chị H., mới đây, ngày 11/1, đối tượng đột nhiên xuất hiện trước nhà chị và dùng súng bắn chị. Chị H. kinh sợ bỏ chạy vào phòng ngủ, chốt cửa để trốn.

"Tôi bị bắn sượt 2 phát, đến giờ này nghĩ lại vẫn còn rất run sợ. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, tôi bất an, không dám ra khỏi nhà. Mong cơ quan chức năng có biện pháp bảo vệ tôi cùng 4 con", chị H. lên tiếng.

Như Dân Trí đã thông tin, tối 20/1, chị H. đăng thông tin cầu cứu lên mạng xã hội, nói bản thân đã bị một đối tượng xông vào nhà truy sát 2 lần.

Theo chị H. cách đây 2 năm, người này từ Nghệ An vào Đắk Lắk sinh sống, trở thành hàng xóm nhà chị. Người này từng nghi ngờ chị báo công an việc đối tượng sử dụng ma túy nên sinh ra thù hằn chị và gia đình.

Chị H. đăng thông tin lên mạng xã hội với mong muốn ai phát hiện ra đối tượng đang trốn truy nã nhanh chóng trình báo công an truy bắt, để gia đình chị được sống bình yên.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/an-sinh/bao-ve-nguoi-phu-nu-cau-cuu-bi-truy-sat-2-lan-20240124094044412.htm

truy sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao