Bảo vệ Phú Mỹ Hưng kéo barie, chặn bắt cướp giật như phim

Khi nhận tin báo từ lực lượng tuần tra, bảo vệ ở các vị trí của khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã kéo barie, chặn đường và bắt thành công hai kẻ cướp giật.

Ngày 21/5 trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip được cho là các bảo vệ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đã dàn trận, kéo barie, chặn đường và bắt giữ hai kẻ cướp giật...

Bảo vệ Phú Mỹ Hưng cho hay, đoạn clip trên mạng xã hội là xảy ra lúc 17h50 chiều 20/5 tại khu vực gần giao lộ đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng, quận 7. Phía đội bảo vệ đã giao hai nghi can cướp giật là Nguyễn Văn Hải (21 tuổi) và Lê Trọng Hiếu (52 tuổi, ngụ quận 7) cùng tang vật cho công an địa phương làm rõ, xử lý.

Bảo vệ Phú Mỹ Hưng kéo barie, chặn bắt cướp giật như phim-1
Bảo vệ Phú Mỹ Hưng, quận 7 kéo barie chặn bắt hai kẻ cướp giật. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, thời điểm trên, Hải và Hiếu rảo quanh nhiều tuyến đường tại khu Phú Mỹ Hưng để tìm người sơ hở, cướp giật tài sản. Tại đường Phạm Văn Nghị, hai đối tượng đã áp sát, giật điện thoại hiệu IPhone X của anh L.M.N. đang đi bộ trên đường.

Khi hai đối tượng rồ ga xe tẩu thoát, anh N. chạy bộ theo truy hô “cướp, cướp”. Đúng lúc này lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đi tuần tra đã phát hiện đã đuổi theo nhưng không kịp và đồng thời báo về trực ban để phối hợp truy bắt.

Lực lượng trực ban qua hệ thống camera an ninh đã thấy rõ diễn biến vụ cướp giật và nhận dạng hai đối tượng. Các chốt bảo vệ ở các ngã đường trong khu Phú Mỹ Hưng tham gia tìm kiếm hai đối tượng cướp giật.

Bảo vệ Phú Mỹ Hưng kéo barie, chặn bắt cướp giật như phim-2
Và cùng một số người dân khống chế, bắt giữ được hai đối tượng. Ảnh: Cắt từ clip

Tại chốt bảo vệ gần giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng, 4 bảo vệ đã kéo barie chắn ngang đường để kiểm soát người qua lại, nhằm không để hai kẻ cướp giật tẩu thoát.

Lúc này, Hải và Hiếu trên một xe gắn máy phóng với tốc độ cao để tháo chạy, đâm vào rào chắn barie, văng xa chừng 5m, té ngã xuống đường.

Hai đối tượng định bỏ chạy thì bị lực lượng bảo vệ cùng một số người đi đường phối hợp khống chế, bắt giữ. Bước đầu, hai đối tượng thừa nhận vụ cướp giật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ve-phu-my-hung-keo-barie-chan-bat-cuop-giat-nhu-phim-2021923.html

trộm cướp bắt cướp cướp giật

Tin tức mới nhất