Bắt bạn trai 'bao trọn gói' du lịch Sapa, cô gái bị dân mạng 'mắng sấp mặt'

Theo cô gái, tiền đi du lịch Sapa hết 30 triệu nhưng bạn trai lại đòi cô gái bỏ ra 10 triệu nên cô bức xúc muốn chia tay.

Chuyện chia tiền với người yêu trong mỗi cuộc đi ăn, đi chơi âu cũng là chuyện bình thường. Nhưng không phải cô gái nào cũng chấp nhận bạn trai bắt mình chia tiền dù có thể đó là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu. Với các cô gái coi trọng hình thức thì luôn nghĩ đã là đàn ông con trai thì phải tâm lý, bao trọn gói bạn gái dù là đi ăn đi chơi. Nhưng đâu phải anh chàng nào cũng đủ giàu có để có thể lo liệu nhất là những cô gái luôn thích du lịch, vui vẻ.

Mới đây, một cô gái tâm sự về chuyện mình muốn đi du lịch Sapa nhưng bạn trai đòi chia tiền. Theo đó, bạn trai mang 20 triệu còn muốn cô mang theo 10 triệu coi như chịu thêm một ít nhưng cô có vẻ không hài lòng. Vậy nên cô đã đăng lên diễn đàn mạng xã hội tư vấn ý kiến của dân mạng. Tưởng được bênh vực chuyện tình phí nào ngờ... cô bị dân mạng "mắng sấp mặt".

Bắt bạn trai bao trọn gói du lịch Sapa, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-1
Câu chuyện gây tranh cãi 

Theo đó, khi bàn luận về chuyến đi Sa Pa, bạn trai cô gái đã “ăn chia”: “Anh 20 triệu, em 10 triệu nhé!”. Cô gái không hài lòng và cho rằng: “Đáng lẽ rủ đi thì phải chuẩn bị tiền cho cả hai hoặc tớ muốn góp bao nhiêu thì tuỳ chứ sao lại thế nhỉ. Các bạn thấy sao? Cho mình ý kiến là có nên đi hay không?”.

Tình huống sau khi đăng tải mạng xã hội, đa số đã bình luận chỉ trích cô gái, cho rằng cô quá vô lý khi đòi bạn trai phải "bao" hết số tiền đi du lịch lại là số tiền không hề nhỏ. 30 triệu đối với người khác có thể không lớn nhưng với một số người đó là cả một gia tài:

- Chia tay đi, mình nói bạn trai ấy, không nên yêu cô gái tính toán chi li như vậy

- Không biết hỗ trợ bạn trai còn ra vẻ này kia, bạn không xứng đáng làm người yêu anh ấy

- Bạn đòi đi chơi tận 30 triệu trong khi không hiểu anh ấy có giàu có không, phải biết nghĩ cho nhau chứ

- Đóng 10 triệu là ít, nên cưa đôi, mỗi người 15 triệu mới xứng, không thì ở nhà nhé

- Mình thích sòng phẳng dù là vài trăm nghìn. Bạn cũng nên học cách đó để không yêu thì không nợ nhau, có lấy nhau về thì chuyện gì cũng phải rõ ràng

Bắt bạn trai bao trọn gói du lịch Sapa, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-2
Du lịch Sapa hết 30 triệu nhiều người cho rằng vô lý (Ảnh minh họa)

Tình phí vốn là vấn đề gây tranh cãi nhiều trong mỗi cuộc yêu đương. Mỗi người sẽ có cách nghĩ khác nhau về việc chia đôi tình phí nhưng cứ mãi để một người "bao" mình thì đúng là chuyện không nên chút nào.

Tuy vậy nhiều người cho rằng du lịch Sapa mà mất tận 30 triệu thì quả là quá lớn. Chuyến du lịch bình thường tiêu hoang phí cũng không thể đứng từng ấy tiền nên cả hai cần tính lại chi phí để khỏi phải tranh cãi vấn đề tiền nong lại tốn kém vô ích.

Theo kinh nghiệm của nhiều tín đồ du lịch Sapa, có đắt cũng chỉ 10 triệu 1 người đó là ở sang chảnh, đi phương tiện đắt tiền. Vậy nên "cặp đôi này cần phải xem lại cách tính toán tiền bạc khi du lịch khỏi nhập nhằng", một dân mạng ý kiến. 

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ban-trai-bao-tron-goi-du-lich-sapa-co-gai-bi-mang-sap-mat-n-240932.html

du lịch sapa Sapa người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất