Bất chấp cảnh báo, người đàn ông nhảy vào giữa vòng vây sư tử

Người đàn ông bị bầy sư tử tấn công, sau khi trèo qua hàng rào đi vào vòng vây của chúng tại một sở thú ở Ghana.

Người đàn ông giấu tên, khoảng 30 tuổi bị một con sư tử tấn công và giết chết sau khi anh ta nhảy qua hàng rào an ninh của vườn thú ở thủ đô Accra, Ghana.

Bất chấp cảnh báo, người đàn ông nhảy vào giữa vòng vây sư tử-1
Sư tử chơi đùa trong chuồng trước người trông coi tại Sở thú Accra

Người đàn ông đột nhập vào vòng vây của sư tử để đánh cắp một con sư tử con. Những người trông coi sở thú tìm thấy xác nạn nhân bên trong chuồng sư tử vào chiều ngày xảy ra tai nạn.

Các quan chức từ Ủy ban Lâm nghiệp, cơ quan nhà nước phụ trách về động vật hoang dã ở Ghana cho biết: "Kẻ đột nhập đã bị một con sư tử tấn công do tự ý vượt qua hàng rào bảo vệ".

Sư tử tấn công nạn nhân là một sư tử cái, bên trong chuồng hai con nhỏ vẫn được an toàn.

Những người trông coi vườn thú đã cố gắng dỗ dành sư tử cái và hai con nhỏ lui vào một nơi giữ an toàn để các nhân viên cảnh sát đưa thi thể của nạn nhân ra ngoài.

Lần đầu tiên sở thú Accra do Tổng thống đầu tiên của Ghana, Kwame Nkrumah thành lập và hoạt động như một trại chăn nuôi tư nhân vào đầu những năm 1960. Sở thú Accra bắt đầu mở cửa cho công chúng tham quan sau năm 1966.

Những trường hợp nhân viên sở thú bị động vật tấn công không phổ biến nhưng đôi khi tai nạn hi hữu vẫn xảy ra trên khắp thế giới.

Gần đây, linh dương nổi nóng tấn công nhân viên công viên động vật hoang dã ở tây nam Thụy Điển khiến người đàn ông thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra tại Công viên Động vật và Giải trí Oland trên đảo Oland phía tây nam Thuỵ Điển.

Richard Berglund, chủ sở hữu công viên cho biết ông đã chứng kiến toàn bộ sự việc, nạn nhân bị con linh dương tấn công khi dẫn động vật vào chuồng sau khi công viên đóng cửa. Cảnh sát Thụy Điển cho biết vụ việc xảy ra là một "tai nạn tại nơi làm việc".

Vào tháng 6/2022, một người trông coi tại sở thú tư nhân ở Mexico đã bị một con hổ lao vào tấn công khi anh ta vuốt ve nó trong giờ cho ăn.

José de Jesús, 23 tuổi, bị hổ Bengal nuôi nhốt ở Peribán, Michoacán, phía tây Mexico tấn công. Công việc hàng ngày của José de Jesús là chăm sóc hổ nhưng không rõ vì lý do gì con hổ bất ngờ trở nên giận dữ và lao vào cắn anh.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/bat-chap-canh-bao-nguoi-dan-ong-nhay-vao-vong-vay-su-tu-va-cai-ket-dang-418739.html

nghịch dại tấn công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao