Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Bất chấp 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun không đồng ý, Ahn Jae Hyun quyết đệ đơn kiện đòi ly hôn

Như vậy sau chuỗi ngày im lặng, Ahn Jae Hyun đã quyết định đệ đơn khởi kiện yêu cầu ly hôn với Goo Hye Sun.

Sáng 24/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Ahn Jae Hyun chính thức đệ đơn kiện ly hôn lên Tòa án quận Suwon, yêu cầu ly hôn với Goo Hye Sun.

Không giống như những vụ ly hôn khác khi cả hai vợ chồng đều thống nhất thỏa thuận ly hôn, cuộc hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ được giải quyết thông qua quá trình kiện tụng.

Bất chấp nàng Cỏ Goo Hye Sun không đồng ý, Ahn Jae Hyun quyết đệ đơn kiện đòi ly hôn-1

Được biết, đơn khiếu nại sẽ được gửi đến Goo Hye Sun trong vòng 1 tuần tới. Goo Hye Sun sẽ phải chỉ định luật sư để giải quyết quá trình tranh chấp kiện tụng với chồng cũ Ahn Jae Hyun.

Nguồn cơn việc Ahn Jae Hyun đệ đơn kiện xuất phát từ việc Goo Hye Sun tố cáo anh ngoại tình với nữ diễn viên khác. Luật sư đại diện của Ahn Jae Hyun cho biết: "Những thông tin được Goo Hye Sun đơn phương đăng tải trên mạng xã hội đều không phải là sự thật. Khi xem qua các tài liệu nhận được từ Ahn Jae Hyun, tôi thấy rằng các tuyên bố từ Goo Hye Sun đều đã được phóng đại và sai lệch nghiêm trọng".

Bất chấp nàng Cỏ Goo Hye Sun không đồng ý, Ahn Jae Hyun quyết đệ đơn kiện đòi ly hôn-2

Trước đó, vào 18/8/2019, Goo Hye Sun công khai trên Instagram việc hôn nhân rạn nứt do "chồng tôi đã thay lòng đổi dạ". Tuy nhiên sau hàng loạt bài đăng đấu tố nhau trên mạng, "nàng cỏ" cho biết cô vẫn không muốn ly hôn chồng và níu giữ hạnh phúc gia đình. 

Hiện tại, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm với scandal không hồi kết giữa vợ chồng nữ diễn viên Vườn sao băng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ahn-jae-hyun-kien-quyet-de-don-kien-doi-ly-hon-goo-hye-sun-n-197158.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun