Bất chấp scandal, phim mới của Seo Ye Ji vẫn vượt mặt Gong Yoo - Park Bo Gum

Phim kinh dị "Recalled" đang dẫn đầu về lượng khán giả đặt vé trước ở Hàn.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji đang hứng chịu nhiều chỉ trích, bị khán giả đòi tẩy chay sau scandal điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun, khiến anh này có thái độ "lồi lõm" với bạn diễn Seo Hyun (SNSD) và đoàn phim Time năm 2018.

Seo Ye Ji còn bị bóc phốt bạo lực học đường, lạm quyền với nhân viên và nói dối về học vấn. Trước bê bối liên tiếp, Seo Ye Ji phải hủy buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Recalled mà cô đóng chính cùng Kim Kang Woo để "né" truyền thông.

Nhiều trang tin còn cho biết nữ diễn viên đã rút lui khỏi dự án Island.

Bất chấp scandal, phim mới của Seo Ye Ji vẫn vượt mặt Gong Yoo - Park Bo Gum-1
Poster phim Recalled với hai diễn viên chính là Seo Ye Ji và Kim Kang Woo.

Trên internet, nhiều ý kiến đòi tẩy chay Seo Ye Ji, không chấp nhận một nữ diễn viên lắm "phốt" về nhân cách xuất hiện trên màn ảnh. Recalled được cho là sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi scandal của nữ chính. Tuy nhiên, Recalled lại gây bất ngờ khi đang dẫn đầu về lượng khán giả đặt vé xem trước ở Hàn, với tỷ lệ 36,6%.

Recalled còn vượt qua đối thủ nặng ký là Seo Bok của Gong Yoo và Park Bo Gum. Hiện số vé đặt trước cho Recalled là 33.012.

Bất chấp scandal, phim mới của Seo Ye Ji vẫn vượt mặt Gong Yoo - Park Bo Gum-2
Seo Ye Ji trong phim.

Recalled là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn về một người phụ nữ tìm cách khôi phục trí nhớ sau một vụ tai nạn. Cô sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của chồng cho đến khi bắt đầu có khả năng dự báo nguy hiểm cho những người xung quanh và phát hiện bí mật về người chồng.

Seo Ye Ji đóng vai nữ chính Soo Jin. Cô được đạo diễn Seo Yoo Jin khen ngợi diễn xuất và tinh thần chuyên nghiệp khi tham gia bộ phim này.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bat-chap-scandal-phim-moi-cua-seo-ye-ji-van-hut-khan-gia-vuot-gong-yoo-park-bo-gum-4266214.html

Recalled Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất