Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 'n' với gương mặt sưng phù khó nhận diện

Gương mặt mới lạ còn nguyên dấu vết "dao kéo" của bà xã Mạc Hồng Quân khiến người nhìn ngỡ ngàng.

Mới đây, Kỳ Hân công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ chi tiết chưa vừa ý để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Theo lời bà xã Mạc Hồng Quân, cô đã trùng tu "cửa sổ tâm hồn". Vừa đụng chạm "dao kéo" nên gương mặt Kỳ Hân vẫn còn sưng.

"Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn", chân dài hồ hởi khoe.

Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-1Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-2Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-3Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-4
Kỳ Hân công khai hình ảnh khi vừa "dao kéo". Mí mắt cô vẫn còn sưng do chưa cắt chỉ.

Trò chuyện với những người bạn, bà xã Mạc Hồng Quân cho biết cô vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt mí. Nói về lý do quyết định tân trang nhan sắc dù ông xã phản đối, Kỳ Hân cười cho biết do: "Mắt cũ của Hân bị thâm và sụp mí một bên".

Khi người chị hỏi thăm "Có đau không em?", bà xã Mạc Hồng Quân thản nhiên: "Không biết do bác sĩ nhẹ nhàng hay do em lì đòn mà chả thấy đau gì chị à".

Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-5Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-6Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-7
Đôi mắt quá khứ và hiện tại của Kỳ Hân.

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại lo lắng vì trước đó tin đồn Kỳ Hân mang bầu lan truyền râm ran. Trước thắc mắc "Có bầu bí mà vẫn cắt làm chi, sao không để như cũ đẹp rồi", nàng dâu nhà họ Mạc đã lên tiếng bác bỏ. Kỳ Hân khẳng định hiện tại cô không mang bầu.

Trước đó, vào năm 2016, Kỳ Hân từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Bà xã Mạc Hồng Quân tiết lộ đã chi 250 triệu cho 4 lần "dao kéo" để sửa lại mũi và răng.

Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ n với gương mặt sưng phù khó nhận diện-8
Hình ảnh Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ bị lộ cách đây 3 năm.

"Tôi nhận ra rằng, con người luôn như thế, khi mình xấu xí, mình sẽ bị chê bai, xa lánh... Nhưng khi mình thay đổi, đẹp ra thì lại nhận được những lời khen ngợi.

Tôi phẫu thuật vì sự nghiệp chứ không phải vì tình yêu. Lúc tôi 16 tuổi, tôi có một body có thể là hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn. Nhưng tôi lại có khuôn mặt không đẹp. Thế nên, tôi bị nhiều người chê bai là quê mùa và xấu xí. Điều đó khiến tôi quyết tâm dành dụm tiền đi sửa mũi và răng để cho mắt sâu hơn và nụ cười đẹp hơn.

Điều khiến tôi cảm thấy mình phải đánh đổi lớn nhất có lẽ chỉ là mỗi lần trải qua cơn đau bị cắt da, cắt thịt khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là những cơn đau ghê gớm mà chỉ những người đã từng phẫu thuật mới hiểu. Khi vượt qua được rồi thì nghị lực sống của mình càng trở nên lớn hơn và không còn phải sợ điều gì nữa", Kỳ Hân từng cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-lai-gay-xon-xao-khi-cong-khai-anh-phau-thuat-tham-my-n-189782.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất