Bất chấp tháng cô hồn xui xẻo, những con giáp này sẽ gặp vận may, làm đâu trúng đó

Cho dù quan niệm tháng cô hồn là xui xẻo, vận khí của những người thuộc con giáp này lại đang khởi sắc.

Bất chấp tháng cô hồn xui xẻo, những con giáp này sẽ gặp vận may, làm đâu trúng đó-1

Tháng 7 âm lịch, những người tuổi Hợi sẽ phát huy tốt được tài ăn nói khéo léo của mình để thu phục được nhiều mối quan hệ phức tạp. Tử vi dự báo bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, giúp ích rất nhiều cho công việc.

Tháng này cũng dự báo bạn có nhiều cơ hội đi xa, tuy vất vả một chút nhưng lại giúp những người tuổi Hợi mở rộng sự quen biết, tạo thêm nhiều cơ hội để thăng tiến.

Nếu như tháng trước, người tuổi Hợi vấp phải một vài vận rủi về vấn đề tiền bạc, kinh doanh cũng không thuận lợi thì sang tháng cô hồn, ảnh hưởng của sao Thái Dương sẽ khiến con giáp này gặp may trong chuyện tài chính. Đặc biệt từ ngày 16 âm lịch đến cuối tháng, những người tuổi này rất dễ thu được một món hời.

Bất chấp tháng cô hồn xui xẻo, những con giáp này sẽ gặp vận may, làm đâu trúng đó-2

Dân gian thường lo sợ tháng cô hồn là xui xẻo, không nên cưới gả, mối mai vì sợ không tốt đẹp về sau. Tuy nhiên, tử vi của người tuổi Thân dự báo điều này có thể phải xem xét lại. Hồng Loan và Đào Hoa ngự trị khiến chuyện tình cảm của những người sinh năm Thân trong tháng cô hồn vẫn suôn sẻ, thậm chí còn có nhiều khởi sắc.

Nếu còn độc thân, bạn có xu hướng dễ dàng tìm được người để gắn bó trọn đời. Những cặp đôi đang bên nhau sẽ cảm thấy thuận lợi trong việc tìm hiểu và giữ gìn hòa khí, thậm chí còn có tin vui đưa tới.

Về sự nghiệp, tháng này những người tuổi Thân tỏ ra rất biết cách nắm bắt cơ hội, các mối quan hệ được bạn tận dụng một cách tối đa.

Bên cạnh những ý tưởng độc đáo, người tuổi Khỉ còn được sự hồ trợ rất nhiều từ lãnh đạo và bạn bè đồng nghiệp. Các ý tưởng và phát ngôn của bạn dễ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Đây là động lực để người tuổi Thân tiến xa hơn trên con đường công danh và thu được những nguồn lợi nhất định.

Bất chấp tháng cô hồn xui xẻo, những con giáp này sẽ gặp vận may, làm đâu trúng đó-3

Bất chấp quan niệm tháng cô hồn là xui xẻo, vận khí của người tuổi Ngọ lại đang khởi sắc. Bạn có những quyết tâm và ý định hợp lý khiến tài chính về "ào ào như vũ bão".

Được sự hỗ trợ của Thái Tuế cát tinh, những người tuổi này nên tiến hành mua sắm, đầu tư tốt nhất là vào khoảng thời gian từ đầu tháng cho đến ngày 16. Từ ngày 16 trở ra tử vi báo hiệu bạn chỉ vượng về tình cảm, tài lộc và sự nghiệp có phần kém hơn một chút, nhưng tổng quan cả tháng vẫn là khá tốt.

Điểm cần lưu ý duy nhất của người tuổi Ngọ trong tháng 7 âm lịch này đó là sức khỏe. Ăn đủ bữa, hạn chế thức khuya, vì một số hung tinh báo hiệu bạn dễ bị bệnh liên quan đến tiêu hóa.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-thang-co-hon-xui-xeo-nhung-con-giap-nay-se-gap-van-may-lam-dau-trung-do-n-130522.html

12 Con Giáp Tử vi 2019 tháng cô hồn

Tin tức mới nhất