Cô gái rét run cầm cập, bước đi tư thế 'thoát vị đĩa đệm' vì chinh phục Fansipan khiến ai nấy phì cười

Vì chủ quan không mặc áo ấm nên càng lên cao, cô gái càng "đỡ không nổi" nhiệt độ của "nóc nhà Đông Dương".

Đã từ lâu, vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú trên đỉnh núi Fansipan được coi "danh bất hư truyền" khiến ai cũng chinh phục. Tuy nhiên, đường lên "tiên giới" không dễ như tưởng tượng. Vì nằm ở độ cao hơn 3000m nên không khí loãng, đỉnh Fansipan có thể khiến cơ thể con người bị sốc nhẹ bởi nhiệt độ và độ cao mới. 

Đã có nhiều cảnh báo, du khách nên mang theo khăn quấn cổ, áo ấm dự phòng dù bất kể thời điểm nào khi chinh phục đỉnh Fansipan. Thế nhưng cô gái trong video mới chia sẻ này lại khá chủ quan.


Cô gái rét run cầm cầm khi leo lên đỉnh Fansipan. (Video H.L)

Không những không khoác áo ấm, cô nàng còn rất "bám trend" khi mặc áo phông cộc tay tím lịm, mỏng tang. Cứ ngỡ sẽ ung dung như vậy bước lên đỉnh nhưng ông trời thích thử thách lòng người.

Chỉ mới đi được một đoạn đường, chân cô nàng run cầm cập. Phần khăn và mũ quấn kín người trông chẳng khác nào một "lão bà bà" nhằm… xoa dịu cảm giác chết rét vì sương buông, gió thổi phủ kín lối đi.

Cô gái rét run cầm cập, bước đi tư thế thoát vị đĩa đệm vì chinh phục Fansipan khiến ai nấy phì cười-1
Cô gái trong video lên tiếng hài hước. (Ảnh cap màn hình).

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bật cười khoái chí. Bên cạnh một số ý kiến an ủi, nhiều người cũng kể lại đã từng chủ quan giống hệt cô gái khi chinh phục đỉnh Fansipan.

Cô gái rét run cầm cập, bước đi tư thế thoát vị đĩa đệm vì chinh phục Fansipan khiến ai nấy phì cười-2
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

"Năm ngoái đi ở nhà đỉnh điểm gần 50 độ, lên Fansipan lạnh cóng người, phải mặc áo phao đây này", bạn Nguyễn Yến nhớ lại.

"Mùa nào thấy cũng đầy sương ấy, đi mùa hè cũng chớ chủ quan, tôi đi còn dính mưa nữa cơ nhưng tới nơi thì đẹp", bạn Ngoan Ngoan chia sẻ.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 


du lịch sapa đỉnh Fansipan Sapa

Tin tức mới nhất